Chân dài được trả lương cao nhất nước Anh tiêu tiền ra sao?

Google News

Kiếm bộn tiền từ kinh doanh và làm nghệ thuật, Cara Delevingne luôn khiến truyền thông quan tâm tới cách cô thể hiện độ giàu có của mình.

Cara Delevingnengười mẫu Anh được trả lương cao nhất thế giới từ năm 2018. Cô sở hữu tài sản ròng gần 28 triệu USD và hóa đơn thuế hơn 4 triệu USD. Độ giàu của chân dài 9X được thể hiện qua bất động sản, những bữa tiệc xa hoa.

Hai năm trước, công ty Cara & Co do Delevingne làm chủ khi nộp tờ khai thuế lên Companies House đã thống kê cô kiếm gần 75.000 USD/ngày, tổng tài sản tăng 16 triệu USD so với năm 2017.

Chan dai duoc tra luong cao nhat nuoc Anh tieu tien ra sao?

Cara Delevingne xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có.

Thực tế, thù lao từ công việc làm mẫu, chụp ảnh quảng cáo hay đóng phim không phải nguồn kiếm tiền chính của Delevingne. Thu nhập chính của cô chủ yếu là kinh doanh.

Ngoài doanh nghiệp riêng Cara & Co, Cara Delevingne còn làm giám đốc của công ty bất động sản gia đình - Harvey White Properties Ltd. Năm 2018, công ty đã kiếm lời gần 7 triệu USD và danh mục đầu tư lên tới 55 triệu USD.

Theo The Sun, cựu người mẫu nội y từng đầu tư 18 triệu USD vào căn hộ của diễn viên Jared Leto ở Hollywood. Về sau, cô đã cùng chị gái Poppy Delevingne cải tạo lại bất động sản này. Ngoài ra, Delevingne sở hữu biệt thự đắt đỏ ở Tây London, được lên ý tưởng bởi nhà thiết kế nội thất Tom Bartlett.

Siêu mẫu từng chi 130.000 USD cho tiệc sinh nhật lần thứ 25 và mời nhóm bạn gái thân thiết trải nghiệm khóa chăm sóc sức khỏe 5 sao trị giá hơn 7.000 USD/người trong suốt một tuần ở Mexico.

Dù giàu có nhưng siêu mẫu tuyên bố rằng tiền không khiến cô hạnh phúc hơn. "Tôi nhận ra tiền không phải là tất cả. Có thể có nhiều người cảm nhận rằng: "Ồ, tôi đã kiếm được tiền nhưng tôi lại vô cùng bất hạnh và cô đơn", siêu mẫu chia sẻ.

Truyền thông cho biết xuất thân của Delevingne vô cùng bề thế. Hai bên nội ngoại của cô đều là những nhân vật giàu có, tiếng tăm trong giới hoàng gia Anh. Dòng họ Delevingne là dòng họ lâu đời, danh tiếng ở London nói chung hay giới quý tộc nói riêng.

Cha của Cara Delevingne, ông Charles, là nhà kinh doanh bất động sản thành công và là con trai của Hamar, Tử tước thứ nhất Greenwood. Còn mẹ cô là bà Pandora, con gái của ông trùm xuất bản Sir Jocelyn Stevens.

Chan dai duoc tra luong cao nhat nuoc Anh tieu tien ra sao?-Hinh-2

Chân dài xứ sương mù chưa bao giờ ỷ lại vào gia thế "khủng".

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ nhỏ, chân dài sinh năm 1992 đã tham gia vào những buổi tiệc của hoàng thân. Cô lớn lên trong dinh cơ ở Belgravia - khu phố đắt nhất thế giới ( trung bình mỗi căn có giá 21 triệu USD).

Dù hậu phương vững mạnh nhưng Cara Delevingne chưa bao giờ ỷ lại. Đối với sự nghiệp người mẫu, cô đã hoạt động từ năm 8 tuổi và hiện còn lấn sân diễn xuất.

Cựu tổng biên tập Vogue Anh, bà Alexandra Shulman, nhận xét Delevingne hội tụ đủ yếu tố trở thành gương mặt đại diện thế hệ mới. Tháng 3/2014, cô được tạp chí The Sunday Times gọi tên trong danh sách 100 người làm nên thế kỉ 21 (danh sách những người Anh có sức ảnh hưởng).

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, chân dài 28 tuổi chia sẻ: "Tôi không hoàn toàn chỉ là người mẫu. Tôi luôn muốn trở thành diễn viên. Đó là ước mơ của tôi từ bé".

Theo Quốc Minh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)