Cát Phượng gây xôn xao khi làm điều này với Anh Vũ

Google News

Trong khi nghệ sĩ Hồng Vân đang đau buồn chia sẻ về Anh Vũ, Cát Phượng đã thả icon mặt cười mắt hình trái tim. Nhiều người cho rằng icon mà Cát Phượng đăng không phù hợp.

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải hình ảnh đến nhà nghệ sĩ Anh Vũ cùng lời chia sẻ: "Đến nhà em trong chiều nay để an ủi mẹ, bàn kế hoạch tổ chức tang lễ cho em cũng như trao tấm lòng của bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa cho em ... gần 700.000.000 trong đó 2/3 là tiền của đồng nghiệp dành cho em từ Nam ra Bắc, trong và ngoài nước thì mới thấy được mọi người thương em biết là bao. Không thể cầm được nước mắt khi đến căn nhà đơn sơ em sống với ba má.
Má khóc và nói rằng: tâm nguyện của nó là phải sửa được căn nhà cho má mát mẻ và bớt hầm để ba má sống thọ nên show diễn lớn hay nhỏ, trong hay ngoài nước Vũ đều nhận mặc dù sức khoẻ không hề tốt. Bữa Vũ đi diễn bên Mỹ có hẹn với má là 25/4 con về. Má khóc nghẹn và không nói được nữa. Bé Dung, em gái út nghẹn nghào khóc: em nói anh thôi, sức khoẻ không có thì ở nhà có gì ăn nấy, đừng ráng nữa vậy đó mà không chịu nghe, cứ muốn sửa nhà cho ba má để ba má sống được lâu hơn. Em nghe không Vũ? Vậy sao em lại đi trước ba má vậy Vũ?? Mong gặp lại em quá".
Cat Phuong gay xon xao khi lam dieu nay voi Anh Vu
Hình ảnh nghệ sĩ Hồng Vân, Minh Nhí đến nhà của Anh Vũ, bàn kế hoạch tổ chức tang lễ.
Hàng loạt người hâm mộ, sao Việt thương xót cho số phận của nghệ sĩ Anh Vũ và đã gửi lời cảm ơn tấm lòng tốt của Hồng Vân. Diễn viên hài Vân Dung chia sẻ: “Cảm ơn chị thật nhiều, chị đã thay mặt anh em Nam Bắc lo cho anh Vũ. Thương anh Vũ nhiều lắm chị ơi”. Ngoài ra, Ốc Thanh Vân, Tiến Luật cũng gửi lời cám ơn Hồng Vân.
Điều gây đáng chú ý là dòng bình luận của Cát Phượng. Nữ nghệ sĩ không nói gì mà thể hiện cảm xúc của mình bằng một icon mặt cười mắt hình trái tim.
Hàng chục dân mạng đã phẫn nộ với icon của Cát Phượng. Một số người cho rằng icon mà Cát Phượng đăng trong thời điểm này không phù hợp. Một số khác cho rằng chắc Cát Phượng đang thể hiện tình cảm với Hồng Vân và không có ý gì khác.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)