Điểm chung ít biết ở hai người chồng trẻ của Cát Phượng

Google News

(Kiến Thức) - Cát Phượng làm đám cưới với Thái Hòa nhưng được 1 tuần thì chia tay. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, nữ nghệ sĩ gắn bó với Kiều Minh Tuấn. Thái Hòa và Kiều Minh Tuấn có những điểm chung ít người biết.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Cát Phượng nấu ăn cùng Kiều Minh Tuấn”. Nguồn Youtube:
Mới đây, giữa tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã có động thái đáp trả khéo léo. Cô chia sẻ lại bộ ảnh hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn kèm dòng chú thích: "Gia đình nhỏ, hạnh phúc to”. Trước khi đến với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng từng kết hôn với Thái Hòa.
Ít người biết, Thái Hòa và Kiều Minh Tuấn có nhiều điểm chung. Cả hai kém tuổi Cát Phượng. Kiều Minh Tuấn kém Cát Phượng 18 tuổi còn Thái Hòa thua vợ cũ 4 tuổi. Khi đến với Cát Phượng, hai người cũng đều là nghệ sĩ trẻ chưa có chỗ đứng còn Cát Phượng đã nổi tiếng.
Ngoài ra, chính nét diễn duyên dáng của Thái Hòa và Kiều Minh Tuấn là điểm thu hút sự chú ý của Cát Phượng. Cát Phượng từng chia sẻ, cô quen Thái Hòa trong một buổi tập kịch còn với Kiều Minh Tuấn, cô gặp anh trong một buổi diễn tốt nghiệp.
Diem chung it biet o hai nguoi chong tre cua Cat Phuong
 Cát Phượng bên Thái Hòa (trái) và Kiều Minh Tuấn (phải). Ảnh: Danviet, FBNV
Thái Hòa và Kiều Minh Tuấn đều chủ động tiếp cận Cát Phượng và tỏ tình với cô cùng một câu: “Chị, em yêu chị”. Trước lời tỏ tình của Thái Hòa, Cát Phượng bất ngờ nhưng vẫn bình tĩnh nói “người ta thương chị nhiều lắm” còn với Kiều Minh Tuấn, cô chép miệng phớt lờ.
Trước phản ứng của Cát Phượng, Thái Hòa khẳng định anh yêu cô theo cách trai gái yêu nhau. Trùng hợp, Kiều Minh Tuấn cũng từng thẳng thắn nói với Cát Phượng, anh yêu cô bằng tình cảm trai gái chứ không phải một đứa em.
Với Thái Hòa, Cát Phượng chia tay sau 7 ngày làm đám cưới còn Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng nhận lời yêu anh sau 2 năm nam diễn viên tỏ tình. Đến nay, hai người gắn bó được hơn 10 năm.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)