Cao Thái Sơn tiết lộ tình trạng nguy kịch, máu mũi phun thành dòng

Google News

(Kiến Thức) - "Nếu muộn một chút vì sự chủ quan thì chắc là có chuyện xấu xảy ra rồi", Cao Thái Sơn chia sẻ sau khi bị vỡ mạch máu mũi bên trái, máu phun ngược lên như nước. Hiện tại, nam ca sĩ đã qua cơn nguy kịch.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cao Thái Sơn hát Rẽ lối". Nguồn Youtube:
Phải cấp cứu khẩn cấp vì bị vỡ mạch máu mũi, hiện tại Cao Thái Sơn đã qua cơn nguy kịch. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ vừa chia sẻ tình hình sức khỏe của bản thân và tiết lộ tưởng như "chết đi sống lại".
"Đúng là chỉ có hai ngày mà Sơn như chết đi sống lại. Sơn bị vỡ mạch máu mũi bên trái từ bên Mỹ, không đơn giản là chảy máu cam. Ngày đầu tiên bị chảy máu ở Mỹ không ngừng, Sơn nghĩ đơn giản chỉ là chảy máu cam thường. Càng ngửa đầu ra thì máu chàng chảy vào họng xuống dạ dày. Sau đó bay tiếp một chặng dài từ Mỹ và trên máy bay mũi lại ộc ra tiếp, nó đúng nghĩa chảy phun ra thành dòng cho tới khi về Việt Nam! Vẫn chủ quan không đi bệnh viện cho tới khi cả ngày hôm đó bị chảy máu mũi 4 lần theo kiểu phun ngược ra ngoài.
 Cao Thái Sơn phải cấp cứu vì vỡ mạch máu mũi. Ảnh: FB
Rồi đêm xuống đi cấp cứu không được vì các bác sĩ chuyên khoa nghỉ trực. Chờ mãi tới sáng là lúc không thể cầm máu tại nhà, tới bệnh viện bác sĩ cũng không thể cầm máu gần 20 phút. Cuối cùng rồi Sơn được cấp cứu tiếp với sự hỗ trợ của nhiều bác sĩ chuyên khoa cùng lúc. Nếu muộn một chút vì sự chủ quan thì chắc là có chuyện xấu xảy ra rồi...".
 
Nam ca sĩ cũng tiết lộ phải hủy chuyến bay đi Australia và hủy show sắp tới vì sợ sức khỏe không đảm bảo. Ca sĩ Cao Thái Sơn cũng bày tỏ đây là bài học cho mình, phải biết quý trọng sức khỏe của bản thân.
Sau chia sẻ của Cao Thái Sơn, loạt sao Việt: Dương Hoàng Yến, Hương Tràm, Vy Oanh... đã động viên và mong nam ca sĩ sớm bình phục sức khỏe.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)