Cảnh sát phản hồi về loạt ảnh chụp Ngô Diệc Phàm trong tù

Google News

Cơ quan chức năng bác bỏ và cho biết hình ảnh là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa. Trong thời gian này, mọi thông tin liên quan đến nam ca sĩ đều được bảo mật.

Ngày 4/8, iFeng đưa tin Cảnh sát mạng tỉnh Giang Tô phủ nhận loạt ảnh trong trại giam của Ngô Diệc Phàm và video được cho là ghi lại cảnh anh bị áp giải đến đồn cảnh sát, lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Trên trang Weibo chính thức, Cảnh sát mạng tỉnh Giang Tô đăng tải lại loạt ảnh và gắn chữ "giả" để thông báo với công chúng. "Những bức ảnh bị gán mác là chụp ở nơi giam giữ Ngô Diệc Phàm đều là sản phẩm của photoshop. Xin mọi người dừng xuyên tạc, chia sẻ thông tin và hình ảnh sai sự thật", cảnh sát mạng cho biết.

Canh sat phan hoi ve loat anh chup Ngo Diec Pham trong tu

Canh sat phan hoi ve loat anh chup Ngo Diec Pham trong tu-Hinh-2

Ảnh Ngô Diệc Phàm trong trại giam (trái) là sản phẩm của photoshop. Ảnh: QQ.

Theo đại diện của Cảnh sát mạng tỉnh Giang Tô, bức ảnh gốc được chụp tại nhà tù Hàng Châu. Một người nào đó đã chỉnh sửa khuôn mặt tù nhân thành Ngô Diệc Phàm và đăng lên mạng xã hội để gây chú ý. Hiện tại, nam diễn viên bị giam giữ ở trại giam quận Triều Dương (Bắc Kinh).

Chưa kể, ngôi sao Hóa ra anh vẫn ở đây chỉ đang bị tạm giam để phục vụ điều tra, chứ không phải ngồi tù như nội dung bức ảnh truyền tải.

Cảnh sát mạng tỉnh Giang Tô cho biết trong thời gian bị tạm giam, hình ảnh của Ngô Diệc Phàm, mọi thông tin liên quan đến vụ án đều sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Vì vậy, ảnh trong trạm giam của ngôi sao 31 tuổi không thể lọt ra ngoài, và cũng không có chuyện tay săn ảnh hay người hâm mộ có thể trà trộn vào khu vực giam giữ quay chụp.

Ngày 29/7, Ngô Diệc Phàm bị bắt giam vì tình nghi cưỡng hiếp trẻ vị thành niên. Anh sẽ bị tạm giam hình sự 37 ngày để phục vụ công tác điều tra. Theo luật, trong thời gian này, nam nghệ sĩ sẽ không được gia đình thăm nuôi, trừ gặp luật sư để nhận hỗ trợ pháp lý.

Theo Di Hy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)