Đỗ Mạnh Cường "cười vào mặt" cô gái ngủ với Ngô Diệc Phàm

Google News

Đỗ Mạnh Cường bày tỏ lối sống thực dụng của nhiều cô gái trẻ bây giờ không đáng hoan nghênh, Đô Mỹ Trúc - cô gái ngủ với Ngô Diệc Phàm là trường hợp điển hình.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ một bài viết liên quan đến bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm, đăng kèm dòng trạng thái gây tranh cãi.

Cụ thể, Đỗ Mạnh Cường viết: "Mặc dù mình vốn không thích những thằng đàn ông tồi, nhưng lối sống thực dụng của nhiều cô gái trẻ bây giờ cũng không phải đáng hoan nghênh đâu ạ.

Ham nổi tiếng, ham giàu, chấp nhận đánh đổi bản thân thì phải chấp nhận thôi, không trói buộc được người ta thì làm loạn, chứ ai mà lợi dụng với lừa được mấy cô này. Lên giường với trai trong lần đầu gặp mặt, cấu kết với người khác tung tin sai sự thật mà cứ làm như thánh nữ".

Do Manh Cuong

Bài viết của Đỗ Mạnh Cường.

Bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm có thể nói là scandal ồn ào nhất Châu Á những ngày qua. Chính vì vậy, phát ngôn của Đỗ Mạnh Cường đã thu hút nhiều bình luận tranh cãi trái chiều.

Nhiều người cho rằng nhà thiết kế chưa tìm hiểu rõ sự việc, bởi trong bê bối này, Đô Mỹ Trúc là người bị hại. Trước đó, vào tối 22/7, cảnh sát đã xác nhận việc phía Ngô Diệc Phàm lừa Đô Mỹ Trúc đến nhà riêng với lý do ký hợp đồng cho nữ chính MV mới.

Theo lời kể của Đô Mỹ Trúc, cô không hề biết rõ ở đó có tiệc rượu. Cô bị chuốc say và xảy ra quan hệ tình dục với Ngô Diệc Phàm trong tình huống không tự nguyện.

Do Manh Cuong

Cư dân mạng bất bình trước dòng trạng thái của Đỗ Mạnh Cường.

Về phía Đỗ Mạnh Cường, anh vẫn giữ nguyên quan điểm, phản đáp sự công kích: "Ai ép em uống say được nếu em không muốn? Em ơi, kiểu con gái thế này giờ không thiếu em à, thực dụng, ham tiền, ham nổi tiếng... Chúng nó nói thì em nghe cho vui thôi em, em đừng nghĩ nó nói gì chắc chắn là đúng.

Anh không bênh gì Ngô Diệc Phàm này đâu nha, ngu thì chịu thôi. Nhưng em cũng đừng ráng bênh mấy loại con gái như vậy. Ngô Diệc Phàm là ngôi sao lớn, chúng nó không tự dâng lên miệng mới lạ". 

Có người thậm chí nhắc nhở Đỗ Mạnh Cường nên tôn trọng kết luận từ phía cảnh sát, dọa bỏ "follow", song NTK tỏ ra không mấy quan tâm. 

Do Manh Cuong

Do Manh Cuong

Do Manh Cuong

Đỗ Mạnh Cường đáp trả tay đôi những ý kiến trái chiều.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến đồng tình với Đỗ Mạnh Cường, khi cho rằng phía cô gái hư hỏng và dễ dãi.

Do Manh Cuong

Bình luận đồng tình với ý kiến của Đỗ Mạnh Cường.

Do Manh Cuong

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cảnh sát Bắc Kinh tiếp tục điều tra. Tuy nhiên, hầu hết ý kiến của cư dân mạng xứ Trung đều đứng về phía Đô Mỹ Trúc.

Trước đó, phòng làm việc Ngô Diệc Phàm từng lên tiếng thanh minh, phủ nhận việc "săn gái", không phát sinh quan hệ với Đô Mỹ Trúc, bị phía nữ tống tiền.

Sau điều tra ban đầu của cảnh sát, có thể khẳng định phía Ngô Diệc Phàm nhiều lần nói dối.

Theo Anh Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)