Cảnh đau "động trời xanh" của dàn sao Việt trong Khi đàn ông mang bầu

Google News

Khán giả truyền hình nhất là cánh mày râu chắc chắn sẽ có cái nhìn khác về việc sinh con khi xem dàn sao Việt gồm Trấn Thành, Trường Giang, Hứa Vĩ Văn đau thấu trời xanh trên... bàn đẻ.

Chương trình truyền hình thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu vừa tung ra trailer chính thức hé lộ những tình tiết vô cùng hấp dẫn trước ngày lên sóng tập 1. Quy tụ dàn sao Việt gồm Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên nên mọi khung hình đều “bừng sáng” và gay cấn như phim điện ảnh.
Tuy vậy, điều gây ấn tượng mạnh nhất đối với người xem chắc chắn là cảnh các “mẹ bầu ngôi sao” trải qua cảm giác lâm bồn. Mồ hôi, nước mắt và sự đau đớn đều quá chân thật như chính lời chia sẻ của Trấn Thành: “Hoang mang quá. Thôi, không đẻ đâu“.
Tuy chỉ là những hình ảnh “nhá hàng” nhưng đoạn trailer với tiết tấu dồn dập cũng đủ khiến khán giả “choáng ngợp” trước muôn vàn thử thách khó khăn mà 3 đội chơi phải đối mặt trong chương trình. Không chỉ nấu ăn, vẽ vời, giữ em bé, ba gia đình Phép thuật, Kỳ Vĩ, Việt Hàn còn lần đầu tiên trong đời phải buôn bán, làm xiếc và gay go nhất là mang thai rồi lên… bàn đẻ.
 Hàng loạt thử thách “không đụng hàng” đang chờ đợi 6 ngôi sao mang bầu.

 Khi hoa hậu Kỳ Duyên và hoa hậu Hương Giang cùng… đau đẻ.
Rõ ràng, sự căng thẳng và đau đớn của những người chơi chẳng khác gì những bà bầu thật sự trong lúc vượt cạn. Trong khi Hương Giang gồng mình bất chấp nhan sắc hoa hậu thì Hứa Vĩ Văn cũng quên mất hình tượng nam thần lúc gào thét vì… đau đẻ.

Đây cũng sẽ là lần duy nhất khán giả truyền hình được thấy hai “cây hài” Trấn Thành - Trường Giang vật vã đến mức rơi nước mắt để… sinh con.
 Trường Giang trải qua cảm giác đau thấu trời xanh trên bàn đẻ.

 Cảnh sinh nở của nam thần màn ảnh Hứa Vĩ Văn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

 Không còn là phù thủy của những vai diễn, Khi đàn ông mang bầu sẽ mang đến những khoảnh khắc chân thật nhất của Trấn Thành.
Khác với những hình dung trước đó về một chương trình tràn ngập tiếng cười, Khi đàn ông mang bầu cũng sẽ có nhiều khoảnh khắc “nghẹt thở” để những thông điệp ý nghĩa về sự thấu hiểu giữa những ông bố bà mẹ, tình cảm gia đình, sự thiêng liêng khi một đứa trẻ chào đời… sẽ chạm đến cảm xúc người xem một cách mạnh mẽ nhất.
 Khoảnh khắc sinh con đau thấu trời chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với người xem.

 Bà bầu Hari Won được ông xã Trấn Thành bảo bọc mọi lúc mọi nơi.

 Ê-kíp đỡ đẻ hùng hậu của Hương Giang.

 Đây chắc chắn là trải nghiệm không thể nào quên của Kỳ Duyên.
Nếu cảm thấy rợn ngợp hay tò mò với những khoảnh khắc có một không hai này, đừng quên theo dõi hành trình mang thai và sinh con của 3 gia đình Việt Hàn, Song Giang và Kỳ Vĩ tại Manbirth. Tập 1 Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 24/5 trên VTV3.
 
Theo Ngọc Tâm/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)