Cẩm Đan để ảnh chụp chung cùng chồng cũ Lệ Quyên trong ốp điện thoại

Google News

Chuyện tình cách biệt tuổi tác giữa người đẹp Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên dạo gần đây lại được cư dân mạng bàn tán thông qua bức ảnh do mĩ nhân An Giang đăng lên trên trang cá nhân.

Tạo được sự chú ý từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 do sở hữu gương mặt ấn tượng, Cẩm Đan để lại cho khán giả nhiều sự tiếc nuối khi cô không đi quá sâu vào trong cuộc thi. Thời gian qua, người đẹp đã vướng phải tin đồn đang hẹn hò với chồng cũ của Lệ Quyên.

Trong khi doanh nhân Đức Huy thừa nhận đang tìm hiểu Cẩm Đan thì phía cô nàng lại cho biết, mối quan hệ giữa cả hai chỉ là anh em. Tuy nhiên, khán giả vẫn không ngừng tìm ra bằng chứng tình cảm của cặp đôi này.

Cam Dan de anh chup chung cung chong cu Le Quyen trong op dien thoai

Doanh nhân Đức Huy từng đưa Cẩm Đan đi họp mặt cùng hội bạn bè thân thiết cách đây không lâu.

Sau một thời gian cả 2 không để lộ "hint" mới nào, mới đây nhất, thông qua một bức ảnh nhỏ của Cẩm Đan khiến cộng đồng mạng cho rằng, cô và doanh nhân Đức Huy vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng đăng tải một hình ảnh diện chiếc đầm đen không hở hang nhưng đường cong nhìn vào vẫn vô cùng thu hút sự chú ý.

Điểm gây chú ý của bức ảnh là chi tiết Cẩm Đan dùng biểu tượng hình mặt cười trái tim để che ngay vị trí của chiếc điện thoại. Ngay sau đó, cư dân mạng mới chuyển tầm mắt về tấm gương đang phản chiếu hình của cô. Nhiều người tinh ý phát hiện ra chi tiết ốp điện thoại của người đẹp quê An Giang đang bỏ hình của một cô gái cùng một người đàn ông. Dù bàn tay đã che đi gương mặt, nhưng không khó để nhận ra vầng trán cao, thoạt nhìn đã thấy sự phong độ và rất giống doanh nhân Đức Huy?

Cam Dan de anh chup chung cung chong cu Le Quyen trong op dien thoai-Hinh-2

Hình ảnh người đẹp gốc An Giang đã chia sẻ trên trang cá nhân khiến cư dân mạng chú ý hơn.

Cam Dan de anh chup chung cung chong cu Le Quyen trong op dien thoai-Hinh-3

Dễ dàng nhận ra vầng trán cao, vẻ phong độ của chàng trai được Cẩm Đan che giấu

Cam Dan de anh chup chung cung chong cu Le Quyen trong op dien thoai-Hinh-4

So sánh với một vài hình ảnh của chồng cũ Lệ Quyên, có thể thấy người được Cẩm Đan giấu đi có nhiều nét tương đồng.

Cam Dan de anh chup chung cung chong cu Le Quyen trong op dien thoai-Hinh-5

Dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng Cẩm Đan vẫn giữ im lặng. Người hâm mộ hi vọng cặp đôi sớm công khai tình cảm trên mạng xã hội.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)