Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên làm dân tình phải "lắc đầu ngán ngẩm"

Google News

Đăng tải loạt ảnh xinh đẹp lên trang cá nhận nhưng Cẩm Đan - tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên lại bị bóc mẽ hành động photoshop quá đà.

Nguyễn Thị Cẩm Đan là một trong những người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô được khán giả quan tâm ngay từ những vòng sơ tuyển bởi nhan sắc rất "Tây", phù hợp với chuẩn mực vẻ đẹp của nhiều nước trên thế giới. Sau khi cuộc thi kết thúc, dù không đạt được nhiều kết quả cao nhưng Cẩm Đan lại được chú ý nhiều hơn cả Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà vì liên tục lộ hint hẹn hò với chồng cũ của Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới. Trong ảnh, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 khoe nhan nhắc xinh đẹp, rạng rỡ. Đáng nói, các "thánh soi" lại phát hiện ra điểm kì lạ trong hình ảnh của Cẩm Đan. Cụ thể, vì photoshop ảnh quá đà, cô nàng đã lỡ tay kéo méo cả khung cửa sổ phía sau.

Tinh tin don cua chong cu Le Quyen lam dan tinh phai

Không khó để nhận ra phần cánh cửa bị méo trong ảnh của Cẩm Đan.

Tinh tin don cua chong cu Le Quyen lam dan tinh phai

Trong ảnh chụp cùng bạn bè, Cẩm Đan cũng lỡ tay chỉnh hơi quá đà.

Hành động chỉnh ảnh có phần "lố" của Cẩm Đan khiến nhiều người phải "lắc đầu ngao ngán". Cộng đồng mạng cũng đưa ra lời khuyên cho người đẹp An Giang nên học một khóa photoshop để có thể chỉnh sửa ảnh một cách có "tâm" nhất.

Tinh tin don cua chong cu Le Quyen lam dan tinh phai

Tinh tin don cua chong cu Le Quyen lam dan tinh phai

Những lần xuất hiện "tình bể bình" của Đức Huy và Cẩm Đan.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)