Ca sĩ thần tượng Hàn bị kiện vì lừa tiền qua mạng

Google News

Theo bài đăng của đài SBS funE, một nữ ca sĩ thần tượng đã vay 49 triệu won (43.300 USD) của người đàn ông quen qua mạng, sau đó cắt đứt liên lạc và không trả tiền.

Sáng 9/11, trang SBS funE đăng tin độc quyền một người đàn ông (tạm gọi là A) đã đệ đơn kiện cựu thành viên nhóm nhạc nữ (gọi là B) tội danh lừa đảo. Theo tin của SBS, B quen A qua website làm quen, hẹn hò.

A đã gửi đơn kiện lên Văn phòng Công tố quận Suwon (Seoul, Hàn Quốc), khẳng định B đã lừa tiền và chạy trốn. A cho biết anh quen B từ tháng 12/2018. Tới tháng 4/2019, B hỏi mượn A 500.000 won (442 USD), hứa sẽ trả lại sau.

Tiếp đó, cựu thần tượng liên tục mượn tiền A với lý do gặp khó khăn về kinh tế. "Cô ấy vay tiền tôi để trang trải cuộc sống trong khoảng một năm. Tổng số tiền là 49 triệu won (43.300 USD)", A chia sẻ với phóng viên SBS funE.

Ca si than tuong Han bi kien vi lua tien qua mang

SBS funE đưa tin cựu thành viên nhóm nhạc nữ bị kiện vì lừa tiền đàn ông qua mạng.

Người đàn ông nói thêm: "Nhưng cô ấy không muốn và cũng có khả năng trả lại số tiền đã mượn tôi. Khi tôi nói: 'Hãy trả tôi tiền", cô ấy cắt đứt liên lạc và biến mất".

SBS cho biết sau khi đài nắm được thông tin về vụ việc, đại diện công ty của nữ ca sĩ B đã gọi điện để giải thích vấn đề. Theo đại diện, B không còn thuộc quyền quản lý của công ty từ lâu.

"Hợp đồng độc quyền của nữ ca sĩ với công ty đã hết hạn từ lâu, cô ấy cũng không có bất kỳ lịch trình nào trong thời gian gần đây. Vụ kiện lừa tiền là vấn đề cá nhân, chúng tôi cũng không nắm được cụ thể nên không thể xác nhận bất kỳ điều gì", đại diện công ty quản lý cũ của B trả lời SBS.

Khán giả Hàn đang chú ý tới vụ việc và yêu cầu SBS công bố danh tính nữ ca sĩ trên. Theo bài đăng, B ra mắt vào năm 2015 trong đội hình nhóm nhạc nữ. Cô và nhóm đã hoạt động khá chăm chỉ trong khoảng thời gian dài, nhưng gần đây cả nhóm đều im ắng, gần như biến mất khỏi ngành giải trí.

Theo Tuệ Lâm/ Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)