Mẹo làm đẹp "điên rồ" của loạt sao Hàn khiến ai cũng sững sờ

Google News

Cùng tìm hiểu phương pháp làm đẹp kỳ quái của các sao Hàn nhé các nàng!

Rocky và Sanha (ASTRO)
Meo lam dep
 
Hai thành viên trẻ nhất của ASTRO có một số thói quen làm sạch da khá bất thường. Bí mật chăm sóc da của Rocky là rửa mặt bằng dung dịch kính áp tròng. Các bác sĩ da liễu không tán thành mẹo làm đẹp da mặt này, vì dung dịch kính áp tròng có thể gây kích ứng da.
Mặt khác, Sanha thích rửa mặt bằng hỗn hợp nước và giấm. Giấm là chứa axit và để lại mùi hăng khá nồng trên da, vì vậy bạn nên cẩn thận khi dùng hỗn hợp này.
Jun Ji Hyun
Meo lam dep
 
Nữ diễn viên Jun Ji Hyun có một mẹo chăm sóc da liên quan đến thực phẩm. Cô ấy tự tạo mặt nạ cho mặt bằng cách sử dụng toner, nước chanh và rượu vang. Jun Ji Hyun trộn cả 3 thành phần với nhau và ngâm khăn giấy vào đắp mặt nạ tự chế. Đây là những sản phẩm có tính axit có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm, vì vậy nếu bạn có ý định thử sản phẩm này tại nhà bạn cần suy nghĩ kỹ.
JooE (MOMOLAND)
Ca sĩ JooE của MOMOLAND nói rằng đường viền mũi là một phần rất quan trọng trong thói quen làm đẹp của cô ấy. Và cô ấy có một công cụ đặc biệt để có vẻ ngoài thu hút là: một cái dĩa! Cô ấy sử dụng khoảng trống giữa các khe của dĩa và lấy chổi đánh highlight mũi và giữ cho đường viền mũi thẳng. Khi làm như này bạn hãy nhớ không để dĩa chọc vào mắt.
Jisook (Rainbow)
Jisook - cựu thành viên Rainbow có một cách thoa phấn nền độc đáo. Khi quên dụng cụ trang điểm, cô dùng dao nhựa để thay thế. Cô nói rằng con dao sẽ trải kem nền thành các lớp rất mỏng, giúp da đẹp tự nhiên. Nếu bạn định thử cách này, bạn hãy học Jisook và chỉ sử dụng mặt sau của con dao để tránh mọi tai nạn đáng tiếc xảy ra.
Hyelin (EXID)
Theo các thành viên EXID, Hyelin may mắn được sở hữu làn da tuyệt đẹp từ khi sinh ra. Bí quyết chăm sóc da duy nhất của cô là thoa Vaseline lên mặt vào mùa đông. Nếu bạn may mắn như Hyelin, bạn có thể áp dụng thói quen làm đẹp cực đơn giản. Nhưng với một số người Vaseline có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, vì vậy bạn cần cân nhắc khi sử dụng.
Song Hye Kyo
Meo lam dep
 
Nữ diễn viên Song Hye Kyo là đại sứ cho một số nhãn hiệu làm đẹp như Sulwhasoo và Laneige, vì vậy làn da của cô rất hoàn hảo. Bí quyết chăm sóc da của cô ấy là sử dụng sữa để rửa mặt thường xuyên. Các enzyme có trong sữa có thể loại bỏ tế bào da chết, mang lại làn da tươi sáng.
Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)