Ca sĩ Sơn Tuyền tuổi 63 vẫn thon gọn nhờ tập gym 4 tiếng/ngày

Google News

Danh ca Sơn Tuyền cho biết mình tập gym 4 tiếng/ngày để giữ sức khỏe, giọng hát.

Trên trang cá nhân, danh ca Sơn Tuyền đăng ảnh chăm chỉ tập luyện ở phòng gym, được khán giả khen thân hình săn chắc, thon gọn.
Chia sẻ với VietNamNet, Sơn Tuyền cho biết mình dành 3 - 4 tiếng/ngày ở phòng tập gym gồm: đi bộ 1 tiếng, tập các bài thể hình 30 - 45 phút, bơi 45 phút - 1 tiếng, thời gian còn lại xông hơi và thư giãn.
Sơn Tuyền và chồng hợp nhau sở thích tập gym. Họ cùng chọn, nấu những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, đưa đón nhau đi tập, đi bơi.
Ca si Son Tuyen tuoi 63 van thon gon nho tap gym 4 tieng/ngay
Hình ảnh mới nhất của Sơn Tuyền. 
 
Tập gym đều đặn nhiều năm, Sơn Tuyền khỏe mạnh, tinh thần tích cực. Bà đi kiểm tra sức khỏe 6 tháng/lần, thường khiến bác sĩ ngạc nhiên vì không mắc các bệnh tuổi già như cao huyết áp, tiểu đường...
"Tôi tập gym cho khỏe chứ không để nhìn trẻ hơn. May mắn, việc tập luyện mang đến cho tôi cả hai. Mấy lần đi diễn, tôi được khán giả nhỏ tuổi hơn gọi mình bằng 'em'", ca sĩ vui kể.
Ca si Son Tuyen tuoi 63 van thon gon nho tap gym 4 tieng/ngay-Hinh-2
Đời thường, Sơn Tuyền thích trang phục trẻ trung. 
 
Thời trẻ, Sơn Tuyền khá lười, thường tập qua loa khoảng 30 phút rồi về. Đến tuổi trung niên, bà nhận thức đầy đủ thay đổi lối sống để tuổi già ít đau bệnh, có thể kéo dài đam mê ca hát.
Ca sĩ cũng tin rằng việc tập luyện giúp duy trì phong độ giọng hát. Bà cho hay: "Tuổi 63, tôi hát khỏe hơn cả hồi trẻ mà không cần luyện thanh mỗi ngày. Cuộc đời vô thường nhưng còn sống ngày nào, tôi phải giữ gìn sức khỏe và thể trạng như bây giờ".
Ngoài thói quen tập gym, Sơn Tuyền còn chủ trương sống đơn giản và khoa học. Bà dậy lúc 8h, uống một ly nước ấm rồi tập thể dục khoảng 30 phút.
Ca si Son Tuyen tuoi 63 van thon gon nho tap gym 4 tieng/ngay-Hinh-3
Ông xã đồng hành Sơn Tuyền trong công việc và cuộc sống. 
 
Vợ chồng ca sĩ cùng nhau nấu những món họ thích, chủ yếu là đồ chay. Sơn Tuyền ăn ít nhưng không bao giờ bỏ bữa, uống đủ 2 lít nước đun sôi để nguội mỗi ngày.
Buổi tối, bà nghe nhạc thư giãn, sau đó thiền một chút rồi đi ngủ lúc 23 - 0h. Bà nói: "Tuổi này, tôi khác xưa nhiều. Thú vui hiện tại là tập gym, đi hát và mang niềm vui đến mọi người".
Theo Gia Bảo/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)