Ca sĩ Quách Tuấn Du mắc COVID-19, sức khỏe hiện ra sao?

Google News

Tối ngày 20/9, Quách Tuấn Du tiết lộ bản thân đang mắc COVID-19. Phía người đại diện vừa chia sẻ tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quách Tuấn Du chia sẻ hình ảnh đi xét nghiệm và phát hiện mắc COVID-19. Quách Tuấn Du cho hay: “Mọi người hết sức cẩn thận nha. Đi hát khu cách ly cả tháng không sao.
Về nhà cách ly 1 tháng nay kỹ lưỡng quá trời, chỉ đi lấy thức ăn shipper thôi mà vậy đó. Tự test nhiều lần âm tính nhưng thấy dấu hiệu trong người không khỏe phải nhờ nhân viên y tế test cho chắc. Phải hết sức cẩn thận chiến đấu với COVID-19, không được chủ quan”.
Phía người đại diện vừa chia sẻ tình trạng sức khỏe của Quách Tuấn Du. Người này nói trên 2Sao: “Anh Du có triệu chứng sốt, đau đầu, ho, rồi chuyển qua tức ngực, mệt mỏi và hiện tại là mất vị giác, khứu giác.
Hiện anh Du vẫn đang uống thuốc. May mắn là anh đã tiêm phòng được 1 mũi vắc xin COVID-19. Anh Du cũng khá lo lắng nhưng vẫn cố gắng điều trị để sớm chiến thắng COVID-19".
Ca si Quach Tuan Du mac COVID-19, suc khoe hien ra sao?
 Ca sĩ Quách Tuấn Du mắc COVID-19.
Không chỉ Quách Tuấn Du mắc COVID-19, nhiều nghệ sĩ khác cũng rơi vào trường hợp tương tự. Hiện tại, sức khỏe của Phi Nhung nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả nhất. Nữ ca sĩ dương tính với COVID-19 và được đưa vào Bệnh viện Gia An 115 điều trị khoảng 1 tuần.
Sau đó, do sức khỏe chuyển biến xấu, Phi Nhung được chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối ngày 26/8. Mới đây, Việt Hương cho biết Phi Nhung đang được điều trị tích cực và tiến triển tốt.
Nữ nghệ sĩ hài chia sẻ thêm: “Tuy nhiên, do bệnh này thất thường nên không thông tin sai lệch để các bác sĩ tập trung chữa trị cho Phi Nhung".

Xem video "Phi Nhung tập thể dục". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)