Ca sĩ Du Thiên bị khán giả ném ghế khi đang biểu diễn

Google News

Khi biểu diễn tại Quảng Nam vào tối 29/6, Du Thiên bị khán giả ném ghế và chửi bới. Nam ca sĩ hội chợ cho biết đây là sự cố không mong muốn.

Sáng 30/6, cộng đồng mạng chia sẻ video ca sĩ Du Thiên bị ném ghế khi đang biểu diễn tại Quảng Nam. Trong video, khi Du Thiên đang thể hiện ca khúc Xa em, một chiếc ghế nhựa bất ngờ được ném từ khu vực khán giả, đập trúng người anh. Nam ca sĩ tiếp tục biểu diễn cho đến khi hoàn thành ca khúc.
Sau đó, Du Thiên và khán giả này lời qua tiếng lại. Ca sĩ hội chợ bực tức: “Tôi không nói chuyện với anh. Tôi đang hát, anh ném ghế vào người tôi như thế có được không”.
Đáp lại, khán giả ném ghế chỉ trích Du Thiên là ca sĩ giang hồ kèm theo nhiều tiếng chửi thề. Theo những gì người này nói trong video, nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là Du Thiên tỏ thái độ khi vài em nhỏ leo lên sân khấu.
Ở video khác, khi Du Thiên rời sân khấu, người đàn ông ném ghế đi theo. Cả hai tiếp tục tranh luận nhưng có người can ngăn nên không xảy ra ẩu đả.
Ca si Du Thien bi khan gia nem ghe khi dang bieu dien
 Du Thiên bị khán giả ném ghế khi đang biểu diễn.
Sau vụ việc, Du Thiên gửi lời xin lỗi khán giả trên mạng. Anh viết: “Đó là những điều xảy ra ngoài ý muốn mà không nghệ sĩ nào muốn gặp. Nhưng vào một ngày đen đủi thì né cũng không được và tôi vẫn đón nhận nó bằng chính con người của mình. Tính tôi nóng nên phản ứng có thể khiến khán giả không hài lòng. Dù sao đi nữa cũng mong toàn thể bà con thông cảm và hiểu cho tôi”.
Trao đổi với Zing.vn, quản lý Du Thiên cho biết vụ việc xảy ra vào tối 29/6 tại Quảng Nam. Giải thích về việc Du Thiên bị ném ghế khi hát, đại diện nam ca sĩ này nói: “Trong đêm diễn tối 29/6 tại Phước Sơn (Quảng Nam), vài em nhỏ leo lên sân khấu khi Du Thiên biển diễn. Sau khi Thiên nhắc nhở, phụ huynh của các em có chút hiểu nhầm nên xảy ra tình huống tranh cãi trên”, người này cho biết.
Theo anh, đây là sự cố không thể tránh khỏi khi đi diễn ở các tụ điểm hội chợ. Phía Du Thiên cũng không muốn trình báo công an hay làm vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.
Cách đây không lâu, vào tháng 5, Du Thiên cũng bị vây đánh khi đi diễn ở Vĩnh Phúc. Du Thiên tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và hiện chủ yếu hát tại hội chợ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Minh Hạo/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)