Ca sĩ chuyển giới Lynk Lee bị công kích khi cắt bỏ yết hầu

Google News

Ca sĩ chuyển giới Lynk Lee bị công kích khi cắt bỏ yết hầu

Mới đây, ca sĩ Lynk Lee lần đầu xuất hiện trước khán giả sau phẫu thuật cắt bỏ trái cổ (yết hầu) để trông nữ tính và phù hợp hơn với diện mạo mới của mình, bất chấp việc phải từ bỏ sự nghiệp nếu cuộc phẫu thuật xảy ra sai sót hoặc biến chứng.

Ca si chuyen gioi Lynk Lee bi cong kich khi cat bo yet hau

Thế nhưng sau 2 năm công khai và thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật chuyển giới để sở hữu những đường nét mềm mại trên cơ thể hơn, Lynk Lee vẫn luôn buồn phiền vì bị cư dân mạng công kích, "ném đá" mỗi khi xuất hiện.

Nữ ca sĩ chia sẻ mỗi ngày cô đều nhận được nhiều lời bình luận chê bai, khiếm nhã về ngoại hình của mình.

Ca si chuyen gioi Lynk Lee bi cong kich khi cat bo yet hau-Hinh-2

Chia sẻ với Dân trí về cuộc phẫu thuật cắt bỏ trái cổ và tin đồn mất giọng, Lynk Lee cho biết, hiện tại cô rất khỏe mạnh và đã thực hiện tất cả các phẫu thuật chuyển giới cần thiết, tạm thời sẽ không làm thêm bất kì cuộc phẫu thuật nào nữa.

Còn tin đồn mất giọng sau khi cắt trái cổ là hoàn toàn sai sự thật vì quá trình thực hiện "gọt" trái cổ không ảnh hưởng gì đến dây thanh quản. Sau khi bình phục, phần trái cổ sẽ biến mất hoàn toàn mà vẫn giữ nguyên giọng nói.

"Để có được ngoại hình như hiện tại, tôi phải chịu rất nhiều đau đớn và tủi thân, lựa chọn phẫu thuật ở thời điểm dịch bệnh khó khăn. Nhiều người nói tôi sao không lựa chọn việc công khai sớm để vừa có sức khỏe và thời gian nhưng thật sự lúc ấy tôi không có đủ can đảm và động lực.

Bây giờ, mọi chuyện đều đã vượt qua, tôi thấy mình không làm gì sai, thế nhưng họ vẫn không buông tha cho tôi, vẫn công kích, chê bai tôi bằng lời lẽ thô tục. Những lúc ấy tôi suy sụp và chỉ biết ôm mặt khóc".

Ca si chuyen gioi Lynk Lee bi cong kich khi cat bo yet hau-Hinh-3

Nói về những đánh đổi khi thực hiện các ca phẫu thuật nguy hiểm, Lynk Lee tiết lộ, cô mắc chứng hay quên vì sử dụng quá nhiều thuốc gây mê và trở nên nhạy cảm, dễ bị trầm cảm hơn sau khi tiêm hóoc môn nữ.

Dù biết trước con đường sự nghiệp và tình yêu sẽ gặp nhiều khó khăn khi là người chuyển giới nữ nhưng Lynk Lee vẫn chấp nhận.

Trước đây, với khao khát được trở thành người phụ nữ với mối tình đơn phương, Lynk Lee đã quyết định chuyển giới. Thế nhưng với diện mạo mới này, cô đã bị từ chối.

"Khi tôi thay đổi thì mọi thứ không được như những gì tôi mong muốn, bây giờ chúng tôi là chị em thân thiết và bạn nam đã có người yêu. Tôi tự an ủi bản thân mình rằng bạn nam ấy không phải là nhân duyên của mình thôi.

Cuộc đời tôi đã là một câu chuyện cổ tích, tôi đã trở thành công chúa và điều tôi cần là chờ chàng hoàng tử của mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo Phương Nhung - Trịnh Trang/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)