Brad Pitt đang làm gì để quên đi nỗi đau ly hôn?

Google News

Thời gian này Brad Pitt đang "giam" mình trong một studio nghệ thuật ở Los Angeles. 

Nam diễn viên 53 tuổi Brad Pitt này đang học điêu khắc tượng dưới sự hướng dẫn của người bạn, nghệ sĩ Anh Thomas Houseago.
Brad Pitt dang lam gi de quen di noi dau ly hon?
Brad Pitt tới xưởng nghệ thuật học điêu khắc. 
Theo tin của tờ DailyMail.com, Pitt ở xưởng nghệ thuật này 15 tiếng/ngày, làm việc từ sáng sớm và nghe nhiều ca khúc buồn, đầy xúc cảm.
Một nguồn tin cho biết: "Ai cũng biết tình trạng này liên quan đến những gì đang xảy ra trong cuộc sống riêng tư của Pitt, nhưng không ai nói gì cả. Pitt rất trầm tính và khiêm tốn. Anh đang học với tốc độ rất nhanh. Nghệ thuật là cách để anh tập trung tới một thứ, giúp tâm trí anh thoát khỏi mọi ưu phiền cũng như những gì xung quanh. Pitt làm như vậy và có tính xây dựng cuộc sống hơn là quăng mình vào những cuộc tiệc tùng".
Trước khi bắt đầu học điêu khắc, Pitt đã có cuộc trò chuyện với Thomas và Flea, nghệ sĩ bass của ban nhạc rock Red Hot Chili Peppers ở trung tâm Los Angeles.
Pitt quyết định chú tâm tới nghệ thuật điêu khắc chỉ vài tuần sau khi anh từng xuất hiện như "người mất hồn" ở Santa Barbara, nơi anh có một ngôi nhà ven biển.
Ở đây, nhiều người nhìn thấy anh mua quần áo mới tại một cửa hàng địa phương và một mình lang thang khắp thành phố trước khi vào một siêu thị.
Brad Pitt dang lam gi de quen di noi dau ly hon?-Hinh-2
Angelina Jolie thì chu du khắp thế giới với các con. 
Hiện Pitt đang dành nhiều thời gian để làm tượng sau khi đã quay xong bộ phim mới nhất War Machine của đạo diễn David Michod.
Bên cạnh đó, anh còn tham gia một số dự án điện ảnh với vai trò nhà sản xuất cùng công ty của mình là Plan B.
Pitt đã trải qua thời gian đầy khó khăn sau khi Jolie đâm đơn ly dị sau hơn 1 thập kỷ chung sống. Vụ ly hôn của họ chưa giải quyết xong.
Trong khi đó, Jolie đã trở lại với công việc và các hoạt động nhân văn của mình sau "tâm bão" ly hôn. Ngôi sao 41 tuổi này mới trở về Los Angeles sau khi đưa 6 đứa con tới London (Anh) đảm nhiệm vai trò mới, giáo sư thỉnh giảng tại trường Đại học Kinh tế London và có bài phát biểu ở Geneva (Thụy Sĩ), qua đó tố cáo các tội ác cưỡng dâm và bạo lực tình dục trong chiến tranh.
Trước đó, Angelina Jolie đã đưa các con tới Campuchia nhân chiếu ra mắt bộ phim First They Killed My Father do cô làm đạo diễn.
Theo Tuấn Vĩ/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)