Chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt hạnh phúc bên Kate Hudson

Google News

Vừa chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt được cho đã tìm thấy "chỗ dựa tình yêu" mới. Theo đó, anh hiện sống chung với Kate Hudson.

Star đưa tin Brad Pitt và Kate Hudson thực sự là một đôi. Họ tiến tới tình yêu cách đây không lâu. Thông tin Brad Pitt hạnh phúc bên Kate Hudson càng trở nên xác thực sau khi anh trai Kate - diễn viên Oliver Hudson chia sẻ về cuộc sống của Brad Pitt tại nhà Hudson trên trang cá nhân.
Trong những dòng kể lể, Oliver nửa đùa nửa thật than phiền về sự bừa bãi của tài tử hàng đầu Hollywood khi đến nhà anh. Từ việc Brad Pitt thường hay uống rượu, thích tiệc tùng và chỉ rời khỏi nhà với một bãi chiến trường.
Chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt hanh phuc ben Kate Hudson
 Brad Pitt và Kate Hudson thực sự hẹn hò? Ảnh: DM.
“Anh ta gọi tôi là anh trai và liên tục chen vào giữa tôi và người em trai ruột Wyatt. Anh ta muốn các con tôi gọi là chú B”, Oliver viết.
Nam diễn viên ít tên tuổi cho biết các thành viên trong gia đình đều phấn khích vì sự có mặt của Brad. Thậm chí, mẹ anh còn muốn tán tỉnh chồng cũ Angelina Jolie.
“Bà mặc những chiếc váy ngủ gợi cảm đi dạo trong nhà suốt ngày mà tưởng như đang là 3h sáng. Cha tôi thì nói: ‘Không sao cả, vì đó là Brad Pitt’. Nói thế nào đi nữa, chuyện này cũng không hay lắm, vì thế BP à, hãy ra khỏi ngôi nhà này thôi. Tôi cần cuộc sống của mình trở lại như cũ”, anh chia sẻ hài hước trên trang cá nhân.
Hiện phía Brad Pitt và nữ diễn viên Yêu lầm chồng bạn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Tài tử Huyền thoại mùa thu vẫn đang trong giai đoạn giải quyết thủ tục ly hôn đòi quyền chăm sóc con với Angelina Jolie.
Chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt hanh phuc ben Kate Hudson-Hinh-2
 Anh trai Kate tiết lộ Brad Pitt là bạn trai mới của em gái. Ảnh: DM.
Tuy nhiên từ tháng 9/2016 - thời điểm khi Pitt công bố ly hôn, Kate Hudson đã thẳng thắn tỏ tình với anh trên sóng Howard Stern show.
“Tôi sẵn sàng cho việc tán tỉnh ai đó, tôi thích theo đuổi người đàn ông này. Tôi nghĩ Brad Pitt rất đẹp trai và cuốn hút”, cô nói.
Kate Hudson sinh năm 1979, là diễn viên được yêu thích ở thể loại phim hài chính kịch. Cô từng nhận giải Quả cầu vàng và đề cử Oscar trong sự nghiệp. Cô từng kết hôn và ly hôn vào năm 2007. Sau đó, cô công khai tình cảm với Matt Bellamy. Họ chia tay vào tháng 12/2014.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)