Biểu tình, bạo động ở Mỹ: Sao Việt ở Mỹ khốn đốn?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều nhà hàng, cửa hiệu tại Mỹ, trong đó có nhà hàng của sao Việt cũng bị vạ lây vì biểu tình ở Mỹ. 

Làn sóng biểu tình ở Mỹ bắt nguồn từ cái chết của George Floyd, một người Mỹ gốc Phi bị một cảnh sát ghì đầu gối lên cổ trong 8 phút, dù Floyd đã cầu xin vì không thở được. Khi cuộc biểu tình lan ra khắp nước Mỹ, nhiều đối tượng đã lợi dụng tình trạng hỗn loạn để đập phá, cướp bóc và "hôi của".
Nhiều nhà hàng, cửa hiệu tại Mỹ, trong đó có nhà hàng của sao Việt cũng bị vạ lây. Mới đây, MC Kỳ Duyên cho biết, nhà hàng của cô và Hương Thủy nằm trên đường Sunset, ở trung tâm Los Angeles và cách nơi diễn ra biểu tình chỉ một con đường đã bị đập phá, may mắn chỉ thiệt hại về vật chất chứ không có ai bị thương.
“Tiệm có bị đập, nhưng vì là nhà hàng nên cái đáng giá nhất để ăn cắp là cái máy tính tiền. Chúng tôi chỉ mừng là không có chuyện gì đáng tiếc xảy đến cho nhân viên. Thôi thì như các cụ nói của đi thay người”, Kỳ Duyên cho hay.
Trong những ngày qua, Kỳ Duyên tránh không lên mạng xã hội, không xem tivi, đọc tin tức vì "càng đọc càng buồn" và thấy bản thân bất lực, chẳng làm gì được trước những diễn biến "tưởng như những cơn ác mộng". Nữ MC tắt máy tính, tĩnh tâm, cầu nguyện và chơi với con.
Cùng cảnh ngộ, nhà hàng của Christine Hà - Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ ba cũng bị người biểu tình đập phá. "Tôi hoàn toàn hiểu và thông cảm cho những người biểu tình. Tuy vậy, một số thành phần quá khích đã lợi dụng việc này để gây ra bạo lực và phá hoại tài sản của những người dân vô tội.
Tôi hi vọng gia đình của George Floyd sớm tìm được công lý. Tôi sẽ quyên góp cho tổ chức Colors Of Change để vinh danh Floyd cùng những người da màu đã qua đời. Hãy nhớ rằng tất cả chúng ta đều là con người và mong muốn được tôn trọng, yêu thương và thấu hiểu". Christine Hà chia sẻ.
Bieu tinh, bao dong o My: Sao Viet o My khon don?
Nhà hàng của Kỳ Duyên, Hương Thủy và Christine Hà bị vạ lây vì biểu tình.  
Ngoài Kỳ Duyên, Hương Thủy và Christine Hà, Duy Trường, Nguyễn Hồng Nhung, Hoài Tâm, Việt Hương, Minh Tuyết, Trizzie Phương Trinh... cũng có cơ sở kinh doanh ở Mỹ. Các nghệ sĩ này đều rất lo lắng khi biểu tình ngày càng lan rộng.
Trizzie Phương Trinh cho biết, cô và các con chỉ biết cầu nguyện và tìm những niềm vui nho nhỏ để tự động viên nhau trong lúc này như tham gia trào lưu của Tiktok. Còn ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung mong biểu tình chấm dứt để cô tiếp tục được cống hiến cho âm nhạc.
“Búp bê” Thanh Thảo tỏ ra khá lo lắng trước làn sóng biểu tình. “Bà con mình tranh thủ về nhà cho an toàn nha! Đã thấy trực thăng và còi cảnh sát rần rần. Vụ này căng còn hơn lúc cách ly vì COVID-19. Những ngày này chắc hạn chế ra đường, nhất là những chỗ người biểu tình đang nổi loạn”, nữ ca sĩ tâm sự.

Mời quý độc giả xem video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)