Bạn trai tin đồn của Minh Hằng là đại gia, từng yêu Cao Thái Hà?

Google News

Thời gian gần đây, những tin đồn về danh tính bạn trai của Minh Hằng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Hằng chia sẻ về phong cách thời trang". Nguồn VTC1:
Minh Hằng tiết lộ chuyện yêu đương với bạn trai hiện tại vào năm 2017 trong một cuộc phỏng vấn. Cô tiết lộ khá nhiều về tính cách và con người của bạn trai nhưng kiên quyết giấu kín danh tính, gương mặt người đó.
Không ít người đồn đại rằng bạn trai Minh Hằng là một đại gia quyền thế, là người đứng sau "chống lưng" cho hoạt động showbiz của cô. Theo suy đoán của cộng đồng mạng, cặp đôi đã hẹn hò được 4-5 năm.
Ban trai tin don cua Minh Hang la dai gia, tung yeu Cao Thai Ha?
 Chân dung người đàn ông được cho là bạn trai bí mật của Minh Hằng.
Tuy nhiên, Minh hằng đã phủ nhận việc bạn trai là đại gia. Cô cho biết người yêu mình là một doanh nhân nhưng không quá giàu có, hơn Minh Hằng 10 tuổi và hai người đi lên từ một tình bạn đẹp.
Nói về tính cách của bạn trai, nữ ca sĩ tiết lộ anh là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô. Những lúc Minh Hằng đi quay phim hay công việc, bạn trai cũng không ít lần hộ tống và đưa ra những lời khuyên.
Trong một số cuộc phỏng vấn, Minh Hằng còn tiết lộ bạn trai dù tin tưởng và ủng hộ mình trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cũng là người khá dễ ghen. Có lần hai người đã cãi nhau to vì Minh Hằng không chịu công khai chuyện yêu đương, luôn giấu mặt bạn trai.
Giải thích lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng nói: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".
Ban trai tin don cua Minh Hang la dai gia, tung yeu Cao Thai Ha?-Hinh-2
 
Ban trai tin don cua Minh Hang la dai gia, tung yeu Cao Thai Ha?-Hinh-3
Loạt bằng chứng yêu đương do cộng đồng mạng phát hiện trên Instagram của hai người. 
Thời điểm Minh Hằng tiết lộ đã có bạn trai hơn 10 tuổi, cộng đồng mạng cũng đưa ra không ít đồn đoán. Trong đó, thông tin gây chú ý nhất là bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ bị đồn từng hẹn hò với diễn viên Cao Thái Hà.
Vào năm 2014, trang cá nhân của Cao Thái Hà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cũng như dòng trạng thái ngọt ngào với người đàn ông này và còn xưng hô là "chồng yêu". Chính Cao Thái Hà cũng từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng bạn trai cũ của mình hiện đang yêu một ngôi sao hạng A.
Ban trai tin don cua Minh Hang la dai gia, tung yeu Cao Thai Ha?-Hinh-4
 
Ban trai tin don cua Minh Hang la dai gia, tung yeu Cao Thai Ha?-Hinh-5
 
"Sau khi chia tay tôi, anh ấy mới quen sao nữ hạng A kia. Tôi không nói tên sao nữ hạng A này ra được. Nhưng tôi biết cô ấy và cô ấy cũng biết tôi là người yêu cũ của anh. Chúng tôi gặp nhau ở sự kiện hoài, nhưng khi gặp cứ làm lơ thôi, không ai nói câu nào. Tôi sẽ không kể thêm về cô ấy, vì tôi chẳng muốn người ta bảo mình dựa hơi để mưu cầu sự nổi tiếng", nữ diễn viên chia sẻ.
Ban trai tin don cua Minh Hang la dai gia, tung yeu Cao Thai Ha?-Hinh-6
Diễn viên Cao Thái Hà từng chia sẻ về bạn trai cũ - người được cho là bạn trai hiện tại của Minh Hằng. 
Nhiều người cho rằng ngôi sao hạng A mà Cao Thái Hà nhắc tới chính là Minh Hằng. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng vì người trong cuộc đều kín tiếng và không còn nhắc đến chuyện này.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Eri/ Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)