Biểu cảm cực đáng yêu của nhóc tỳ sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà

Google News

Cậu bé Leon và nhóc tỳ Lisa luôn có những biểu cảm vừa đáng yêu, vừa gây cười thích thú khi được mẹ Hồ Ngọc Hà cùng bố Kim Lý ôm đi chơi.

Leon là con trai của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, chào đời cùng với chị gái sinh đôi Lisa vào đầu tháng 11/2020. Theo tiết lộ của Hà Hồ, nhóc tỳ Leon có gương mặt rất "hớn", lúc nào cũng cười tươi, ham vui và thích trêu đùa với người lớn. Trong khi đó cô chị Lisa thì có vẻ "đăm chiêu", ít khi thể hiện sự phấn khích như em trai. Ngày Tết, bố mẹ luôn dành thời gian bên hai em bé, thường cho cặp song sinh mặc đồ giống nhau.
Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã đăng tải loạt ảnh đáng yêu của hai nhóc tỳ song sinh hớn hở khi được đi chơi. Dù chỉ hơn 3 tháng tuổi, nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bồng bế "cục vàng" đi chơi đủ nơi. Nữ ca sĩ cũng cho biết Leon là cậu bé có gương mặt lúc nào cũng “hớn”, còn Lisa thì chỉ lúc được Kim Lý nói chuyện cùng thì mới khoái chí cười đùa.
Bieu cam cuc dang yeu cua nhoc ty sinh doi nha Ho Ngoc Ha
Kim Lý một tay bồng bế hai con khiến cư dân mạng thích thú. Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên Hương ga ôm con thế này, trước đó anh từng gây sốt hình ảnh như thế này trên mạng xã hội.

Bieu cam cuc dang yeu cua nhoc ty sinh doi nha Ho Ngoc Ha-Hinh-2
Lisa mắt tròn xoe được mẹ Hà Hồ đội mũ để chuẩn bị bế đi chơi.

Bieu cam cuc dang yeu cua nhoc ty sinh doi nha Ho Ngoc Ha-Hinh-3
Cậu nhóc tỳ Leon cũng trông vô cùng đáng yêu, có đôi mắt một mí và thích được bế bồng đi chơi.

Bieu cam cuc dang yeu cua nhoc ty sinh doi nha Ho Ngoc Ha-Hinh-4
Trước đó, "bà mẹ 3 con" cũng đăng tải khoảnh khắc trong lúc chơi với khách khứa đến chúc Tết, ba Kim Lý vẫn không quên nhiệm vụ trông con. Bé Leon mắt sáng rực, biểu cảm tếu táo trong lòng ba.

Bieu cam cuc dang yeu cua nhoc ty sinh doi nha Ho Ngoc Ha-Hinh-5
Những ngày đầu của Tết Nguyên đán 2021, gia đình 5 người nhà Hà Hồ - Kim Lý cùng diện áo dài đỏ thắm đón xuân. Đây cũng là cái Tết đầu tiên của hai con sinh đôi nhà Hà Hồ - bé Lisa và Leon. Hai nhóc tỳ cùng chào đời vào 4/11/2020, là cặp sinh đôi khác trứng.

Bieu cam cuc dang yeu cua nhoc ty sinh doi nha Ho Ngoc Ha-Hinh-6
Nữ ca sĩ tiết lộ con gái Lisa và Leon hay có các biểu cảm nghiêm túc, mặt đăm chiêu hay cười hài hước. Hiện tại, cô bé đã được hơn 3 tháng tuổi, thích hóng chuyện. 


Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)