Biết lý do vào vai ông trùm "Người phán xử", NSND Hoàng Dũng cười

Google News

Lần đầu tiên được Mai Hiền và Khải Anh - 2 trong 3 đạo diễn phim "Người phán xử" tiết lộ lý do được giao vai diễn Phan Quân, NSND Hoàng Dũng đã cười tươi không ngớt.

Xuất hiện trong chương trình Văn hóa, Sự kiện & Nhân vật mới đây là 4 vị khách mời gồm NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh, đạo diễn Khải Anh và đạo diễn Mai Hiền. Trong chương trình này, hai vị đạo diễn Mai Hiền và Khải Anh đã tiết lộ lý do NSND Hoàng Dũng được "chọn mặt gửi vàng" đóng vai ông trùm Phan Quân trong phim "Người phán xử.
Biet ly do vao vai ong trum "Nguoi phan xu", NSND Hoang Dung cuoi
NSND Hoàng Dũng cười tươi rói khi nghe đạo diễn nói lý do được giao vai ông trùm Phan Quân phim "Người phán xử". 
Theo chia sẻ của đạo diễn Khải Anh, anh bị ám ảnh bởi đôi mắt của nghệ sĩ Hoàng Dũng khi cả hai thực hiện bộ phim "Tuổi thanh xuân" ở phần 1. "Lúc đó, chú Dũng đóng vai làm bố của nhân vật tên là Mai. Một ông bố rất là hà khắc, khó tính. Lần đầu tiên đóng cảnh ông bố chỉ vào mặt con, quắc mắt lên và cấm con không được quan hệ với người Hàn Quốc. Đến bây giờ tôi mới nói với chú, ánh mắt rất sắc, dữ và nhìn ánh mắt đó là người ta biết sợ. Tôi tin chắc chắn với kinh nghiệm nghề diễn của chú, kinh nghiệm sống, vốn có thì không ai khác là chú Hoàng Dũng đóng vai ông trùm" - Đạo diện Khải Anh cho hay.
Phía đạo diễn Mai Hiền cũng khẳng định, khi đọc kịch bản, anh đã nghĩ không ai có thể đảm nhận vai này ngoài NSND Hoàng Dũng.
Biet ly do vao vai ong trum "Nguoi phan xu", NSND Hoang Dung cuoi-Hinh-2
Ê-kíp phim Người phán xử tại Văn hóa, Sự kiện & Nhân vật. (Ảnh: N.A) 
Biết được lý do đạo diễn phim "Người phán xử" giao vai ông trùm, NSND Hoàng Dũng nhoẻn miệng cười tươi không ngớt. Ông cũng cho biết, có nhiều người tò mò việc các đạo diễn thuyết phục như thế nào khiến Hoàng Dũng vào vai ông trùm liền được ông lý giải: "Không phải thuyết phục, đọc xong tôi nhận ngay vì không có lý do gì mà tôi không nhận phim này. Tôi nghĩ rằng, đây là một vai diễn quá hay và đây cũng là cơ hội tôi cho là may mắn, bởi diễn viên được vai diễn hay thì đó là hạnh phúc. Và việc mình làm thế nào là việc của mình kết hợp với nhiều bộ phận, nhất là đạo diễn rồi"
Biet ly do vao vai ong trum "Nguoi phan xu", NSND Hoang Dung cuoi-Hinh-3
Hình ảnh NSND Hoàng Dũng khi nhập vai ông trùm Phan Quân, phim "Người phán xử". 
Trước đó, NSND Hoàng Dũng từng chia sẻ, nhân vật ông trùm Phan Quân được viết rất hay nhưng là nhân vật khó có thể thể hiện. Cho nên, khi nhận vai, nghệ sĩ gạo cội đã phải tính toán rất nhiều. "Tính xem Phan Quân xuất hiện như thế nào để khán giả công nhận. Ông ấy được thuộc hạ phục tùng, đối tác, kẻ thù đều nể sợ. Vậy mình phải tìm cách thể hiện khiến khán giả tin tất cả các nhân vật phục tùng ông ấy là điều hợp lý.
Một khi tôi thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh, trí tuệ, sự tinh tường của nhân vật, thì tất cả những vấn đề còn lại sẽ đơn giản hơn. Tôi xây dựng Phan Quân như một nhà lãnh đạo có uy tín, phán xử mọi việc có tình, có lý, một người không chỉ khiến người ta sợ, mà còn nể phục" - NSND Hoàng Dũng chia sẻ.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)