Bị xóc xiểm mua follow khủng, Ngọc Trinh thách: "Có tiền cứ chơi như chị"

Google News

Ngọc Trinh vướng vào thị phi bị nghi ngờ dùng chiêu trò kích cầu trang cá nhân để làm lợi bản thân khi dùng trò vui chơi có thưởng.

Mới đây, Ngọc Trinh treo thưởng cho ai chụp được mốc Facebook của cô tăng 4,5 triệu follow. Mẫu nội y hứa hẹn sẽ công khai trao giải cho người thắng cuộc, điều này càng thu hút lực lượng lớn thành viên tham gia.

Bi xoc xiem mua follow khung, Ngoc Trinh thach:

Ngọc Trinh thông báo trao thưởng cho ai chụp được mốc tăng follow mới

Mini game trao thưởng của Ngọc Trinh khiến người đẹp vấp nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, một số cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh đang dùng hình thức này chẳng khác nào hô hào đám đông, mua follow trá hình.

Trước những dị nghị, người hâm mộ Ngọc Trinh lên tiếng bảo vệ cô. Ngoài an ủi, nhiều người khuyên mẫu nội y đáp trả gay gắt lại những kẻ mà theo họ là "không có não".

Đăng tải tin nhắn của fan dành cho mình, Ngọc Trinh cười thích thú: "Có sao đâu em! Nếu có tiền cứ chơi như chị nhiều người được nhờ".

Bi xoc xiem mua follow khung, Ngoc Trinh thach:


Ngọc Trinh được fans ủng hộ 

Vừa tuyên bố không sao nhưng ngay sau đó, Ngọc Trinh đăng clip tạo dáng tinh nghịch kèm lời thách thức: "Sân si tao á... thì phải hơn tao nhá". Câu nói gay gắt của chân dài giữa tâm điểm bị chỉ trích "mua follow trá hình" khiến nhiều người cho rằng cô đang đáp trả những kẻ nghi ngờ hành động treo thưởng của mình.

Bi xoc xiem mua follow khung, Ngoc Trinh thach:

Bi xoc xiem mua follow khung, Ngoc Trinh thach:

Ngọc Trinh thách thức kẻ sân si 

Ngọc Trinh là mỹ nhân hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Người đẹp sinh năm 1989 rất chăm chỉ livestream và từng nhiều lần tổ chức minigame cho người chụp được con số quan trọng, mỗi lần Facebook của cô thay đổi lượng follow.

Theo Tú Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)