Sao Việt đổ xô tham gia gameshow hẹn hò: Tìm duyên hay đánh bóng?

Google News

(Kiến Thức) - Ngày càng nhiều sao Việt tham gia gameshow hẹn hò khiến khán giả không khỏi nghi ngờ mục đích thực sự của người chơi.  
 
 

Kiện tướng dancesport Nhã Khanh (Nhã Uyên) vừa xuất hiện trong tập 9 chương trình “Người ấy là ai” mùa 3. Trong hành trình tìm kiếm nửa kia phù hợp, Nhã Khanh trao hoa kết đôi cho Trường Hải.
Nữ chính cho biết dù Trường Hải không giỏi về khiêu vũ nhưng cô cảm nhận được anh mạnh mẽ và có thể che chở được cho cô. Rất tiếc, Trường Hải đã có chủ khiến Nhã Khanh ngậm ngùi tiếc nuối.
Sao Viet do xo tham gia gameshow hen ho: Tim duyen hay danh bong?
 Nhã Khanh. Ảnh: Vietnamnet
Sao Viet do xo tham gia gameshow hen ho: Tim duyen hay danh bong?-Hinh-2
Trường Hải đã có chủ. Ảnh: Thể thao văn hóa 
Trước Nhã Khanh, nhiều sao Việt tham gia gameshow hẹn hò. Gần đây, biên tập viên thời tiết Thanh Tâm ngồi ghế nữ chính tìm kiếm tình yêu trong “Người ấy là ai” mùa 3 và được se duyên. Nữ ca sĩ Cara cũng tìm được nửa kia nhờ chương trình.
Tường Linh lại tham gia đến 2 gameshow hẹn hò trong năm 2019. Tại “24h thử yêu”, cô ghép đôi cùng diễn viên Trần Anh Huy. Tuy nhiên, sau đó, Tường Linh quyết định chỉ làm bạn với Anh Huy. Tiếp đó, người đẹp tham gia “Người ấy là ai” mùa 2.
Sao Viet do xo tham gia gameshow hen ho: Tim duyen hay danh bong?-Hinh-3
 Thanh Tâm. 
Sao Viet do xo tham gia gameshow hen ho: Tim duyen hay danh bong?-Hinh-4
 Tường Linh. Ảnh: Lao động
Sự xuất hiện của Nhã Khanh, Tường Linh hay Thanh Tâm tại các chương trình hẹn hò khiến nhiều khán giả bất ngờ. Không ít người đặt câu hỏi, với ngoại hình thu hút, tại sao Nhã Khanh, Tường Linh hay Thanh Tâm lại cần đến gameshow se duyên.
Thậm chí, một số khán giả cho rằng các nghệ sĩ trẻ tham gia chương trình không vì mục đích hẹn hò mà chỉ để PR. Sự nghi ngờ không phải không có cơ sở vì gameshow có sức hút khi là nơi để các nghệ sĩ tiếp cận với khán giả, lăng xê tên tuổi.
Bị phát hiện liên tục tham gia gameshow hẹn hò trong năm 2019, Hoa hậu Tường Linh từng bị một số người cho rằng mượn cơ hội để PR.
Đối với mặt với ý kiến trái chiều, Tường Linh lên tiếng. Trên Zing, Tường Linh khẳng định cô là fan của “Người ấy là ai” nên rất vui khi được mời tham dự. Người đẹp nhấn mạnh cô tham gia gameshow với mục đích hẹn hò.
Tường Linh cũng không để ý đến những bình luận hay chỉ trích tiêu cực của khán giả bởi lẽ, cô muốn đem câu chuyện tình và số phận éo le của mình để cảnh tỉnh những cô gái quá tin tưởng vào tình yêu.
Không chỉ Tường Linh, Thanh Tâm cũng lên tiếng phủ nhận tham gia gameshow để đánh bóng tên tuổi. Chia sẻ trên Thanh Niên, Thanh Tâm khẳng định đến với chương trình để trải nghiệm, mong muốn tìm được nửa kia đích thực.
Cô thẳng thắn chia sẻ thêm: “Vì chương trình là một gameshow hot nên bất kể ai lên sóng cũng sẽ bị nghĩ là PR tên tuổi chứ không riêng gì nữ chính. Và tôi không thể cấm được suy nghĩ của người khác. Điều quan trọng là bản thân mình cảm nhận ra sao”.
Sự thật việc nghệ sĩ tham gia gameshow hẹn hò để se duyên hay đánh bóng tên tuổi thì chỉ người trong cuộc mới rõ nhất. Thiết nghĩ, trước khi quyết định nhờ chương trình se duyên, người tham gia nên cân nhắc thiệt hơn.

Mời quý độc giả xem video "Nhã Khanh tham gia Người ấy là ai". Nguồn Vie Channel


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)