Bị nghi sử dụng 'dao kéo' cho giống đàn chị, Ngọc Trinh đáp trả cực căng

Google News

Lên tiếng về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Ngọc Trinh nguyện cống hiến hết tài sản nếu ai chứng minh được tin đồn đó là thật.

Mỗi lần nhắc đến Lê Ngọc Trinh, khán giả lại liên tưởng đến "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vì từ gương mặt cho tới vóc dáng, gia cảnh, xuất thân… hai người đều có khá nhiều điểm chung.
Vốn được đặt biệt danh là "bản sao của Ngọc Trinh" nên mọi động thái của Lê Ngọc Trinh nhiều lần bị nghi ngờ "nhái" theo hình ảnh của mỹ nhân Trà Vinh, để dễ bề nổi tiếng.
Bi nghi su dung 'dao keo' cho giong dan chi, Ngoc Trinh dap tra cuc cang
 Lê Ngọc Trinh nhiều lần bị nghi ngờ "nhái" theo hình ảnh của mỹ nhân Trà Vinh.
Không tránh khỏi sự so sánh giữa hai người đẹp trùng tên và cùng có các đường nét hao hao nhau trên gương mặt. Tuy nhiên, Lê Ngọc Trinh lại bị nhận xét chưa đạt đến đẳng cấp gợi cảm, nuột nà như đàn chị.
Cô thậm chí còn bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ cho giống với Ngọc Trinh để thu hút sự chú ý. Người đẹp 9X chính thức lên tiếng về vấn đề này: "Bây giờ em nói thẳng, nếu trên mặt em mà phát hiện ra một chỗ nhỏ nào dao kéo thôi thì em cống hiến cả tài sản cho luôn ạ. Chứ đừng có nói bị nghi với chả ngờ cái việc phẫu thuật để giống người khác".

Bi nghi su dung 'dao keo' cho giong dan chi, Ngoc Trinh dap tra cuc cang-Hinh-2
 Ngọc Trinh làm rõ chuyện sửa mặt cho giống đàn chị mẫu nội y.

Mới đây, "chân dài 9X" đã gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội với bức ảnh "không mảnh vải che thân". Nhiều người cho rằng đây là khoảnh khắc khoe thân phản cảm, hoàn toàn đối nghịch với những hình ảnh khoác áo nâu sòng của cô trước đó.

Trước những chỉ trích, Ngọc Trinh khẳng định mình không hề uốn éo tạo dáng, cố tình khoe thân như nhiều người đang lên án. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đính chính thông tin cho rằng cô đã đi tu, mong khán giả ngừng suy diễn những điều không đúng.

Bi nghi su dung 'dao keo' cho giong dan chi, Ngoc Trinh dap tra cuc cang-Hinh-3
 Ngọc Trinh từng gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ bức ảnh mặc áo nâu sòng.

Theo Phạm Quỳnh Thương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)