Phạm Chí Thành bệnh đè bệnh khi dương tính COVID-19

Google News

Phạm Chí Thành phát hiện nhiễm COVID-19 hôm 18/11, tinh thần anh xuống dốc, bi quan.

Chiều 27/11, ca sĩ Phạm Chí Thành gây lo lắng khi cho biết hiện tại rất khó thở, bày tỏ mong muốn gặp mọi người lần cuối.

"Thành không thở được nữa rồi. Thành rất khó thở. Ai muốn gặp thì có thể qua gặp lần cuối", giọng ca trẻ bày tỏ.

Pham Chi Thanh benh de benh khi duong tinh COVID-19

Cho tới mới đây, chia sẻ với Vietnamnet, chị họ Phạm Chí Thành cho biết nam ca sĩ đã phát hiện dương tính với COVID-19 hôm 18/11, trong lần tái khám tại bệnh viện.

Chị Tiên cũng cho biết, do dương tính COVID-19 nên nam ca sĩ không được nhập viện, chỉ được cấp thuốc và tự điều trị tại nhà. Ngoài ra, trong 10 ngày qua, sức khỏe của Chí Thành cũng không được tốt, anh mệt mỏi, khó thở và tiêu chảy nặng.

"Hôm 18/11, tôi đưa Thành vào bệnh viện tái khám nên có test nhanh COVID-19. Kết quả, Thành dương tính nên không được nhập viện, chỉ được cấp thuốc về nhà tự điều trị. Gần 10 ngày qua, em ấy mệt mỏi, khó thở, bị tiêu chảy nặng.

Vì có bệnh nền nên sức khỏe Thành càng suy yếu hơn so với mọi người. Các bác sĩ không tiên liệu về bệnh tình nhưng thông báo cần nhập viện trở lại càng sớm càng tốt", chia sẻ của chị họ Phạm Chí Thành.

Pham Chi Thanh benh de benh khi duong tinh COVID-19-Hinh-2

Hiện tại, Phạm Chí Thành vẫn đang tự cách ly và được người thân chăm sóc tại nhà. 2 người thân của nam ca sĩ cũng tiến hành xét nghiệm 2 lần, kết quả đều âm tính với COVID-19.

Ngoài ra, thời gian qua, do mắc bạo bệnh nên học trò Hồ Quỳnh Hương suy nghĩ bi quan. Nam ca sĩ luôn mong được "chết sớm" để tránh gây thêm phiền muộn cho người thân.

Pham Chi Thanh benh de benh khi duong tinh COVID-19-Hinh-3

Phạm Chí Thành sinh năm 1996, được biết đến khi tham gia Nhân Tố Bí Ẩn 2014. Anh cũng từng đăng quang Ngôi Sao Phương Nam 2015. 

Khoảng 1 năm trước, giọng ca 9X được chẩn đoán mắc phải căn bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu và suy dinh dưỡng nặng.

Theo thông tin từ bạn bè, hoàn cảnh gia đình của nam ca sĩ khá khó khăn, ba mẹ mất sớm, hiện chỉ có cô ruột và chị họ thay nhau chăm sóc.

Pham Chi Thanh benh de benh khi duong tinh COVID-19-Hinh-4

Theo gia đình, vài tháng trở lại đây bệnh tình Chí Thành có dấu hiệu chuyển biến nặng. Ngoại hình nam ca sĩ thay đổi nhiều vì bệnh tật, hình ảnh "da bọc xương" khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)