Bị gạ tình 5.000 USD/giờ, Mai Thỏ triết lý việc kiếm tiền gây sốc

Google News

"Hai tiêu chí trong việc kiếm tiền bạn phải luôn luôn nhớ: Tâm - luôn được thanh thản. Thân - luôn được bình an", hot girl Mai Thỏ quan niệm. Trước đó, Mai Thỏ bị gạ tình ngàn đô. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Công an vào cuộc vụ clip hot girl Trâm Anh". Nguồn Youtube:

Mô tả video


Thông tin hot girl Mai Thỏ bị gạ gẫm đi tiếp khách giá "khủng" khiến cộng đồng mạng xôn xao ngày hôm qua 5/7. Khi ồn ào chưa kịp lắng xuống, người đẹp sinh năm 1991 đăng tải hình ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp và chia sẻ quan niệm của cô về tiền nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Hot girl Mai Thỏ viết: "Tiền là phương tiện chứ không phải là mục đích cuối cùng của cuộc sống. Tiền - bỏ dấu huyền thì là Tiên. Thêm dấu sắc là Tiến. Thêm dấu nặng là Tiện. Thêm dấu ngã là Tiễn.
Biết dùng tiền, sẽ giúp bạn thăng tiến. Có được tiền, cảm giác sướng như tiên. Cố giữ tiền, bạn là người bần tiện. Thiếu thốn tiền, nhà cửa cũng phải tiễn. Hai tiêu chí trong việc kiếm tiền bạn phải luôn luôn nhớ: Tâm - luôn được thanh thản. Thân - luôn được bình an. Phụ nữ tuy thích tiền, nhưng không phải lúc nào cũng chọn lấy người giàu có nhất...Sau cùng, người mà họ lấy sẽ là người đối xử tốt nhất với họ".
Bi ga tinh 5.000 USD/gio, Mai Tho triet ly viec kiem tien gay soc
 Ngoài những lời khen ngợi vẻ ngoài nóng bỏng của hot girl sinh năm 1991, nhiều cư dân mạng dành lời khen cho quan niệm về tiền của Mai Thỏ.
Trước đó, bà mẹ hai con bày tỏ thái độ "sốc" khi bị một người lạ nhắn tin gạ gẫm Mai Thỏ đi tiếp khách đại gia với giá "khủng". Cụ thể, tin nhắn người lạ gửi cho Mai Thỏ có nội dung: "Bên chị có khách muốn được vui vẻ với em. Khách là doanh nhân bên bất động sản". Theo đó, Mai Thỏ sẽ nhận được 3000 USD/shot (khoảng 70 triệu), 5000 USD/giờ (khoảng 115 triệu) và nếu qua đêm sẽ là 10000 USD (tương đương hơn 230 triệu đồng).
Bi ga tinh 5.000 USD/gio, Mai Tho triet ly viec kiem tien gay soc-Hinh-2
Cư dân mạng tỏ ra bất ngờ trước tin nhắn phản cảm mà nàng hot girl nhận được. 
Phía hot girl Mai Thỏ cho rằng, người lạ cố tình nhắn tin gạ gẫm đến cô dù trên trang cá nhân của mình, Mai Thỏ đã đăng cả ảnh của chồng và các con. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1991 có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con yêu.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết. 
Theo Song Nhi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)