Sao nam “Running Man” bưng bê ở phố Bùi Viện trước khi nổi tiếng là ai?

Google News

Ngày càng được khán giả yêu mến sau khi "Chạy đi chờ chi" lên sóng, Liên Bỉnh Phát không ngại tiết lộ "tình yêu" lớn nhất ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2016, tuy nhiên, Liên Bỉnh Phát chỉ thật sự khiến công chúng chú ý sau thành công của vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim "Song lang".
Nam diễn viên sinh năm 1990 đã đạt 4 giải thưởng liên tiếp nhờ vai nam chính này, dù bản thân anh chỉ là "tay ngang" đến với điện ảnh. Đến với chương trình thực tế "Running Man" bản Việt, một lần nữa Liên Bỉnh Phát khiến khán giả thêm tò mò và muốn khám phá nhiều mặt ở chàng diễn viên "soái ca" này.
Sao nam “Running Man” bung be o pho Bui Vien truoc khi noi tieng la ai?
Diễn viên Liên Bỉnh Phát, thành viên được gọi là "mầm non giải trí" trong "Chạy đi chờ chi". 
- Đi vào con đường nghệ thuật khá muộn so với nhiều nghệ sĩ khác, Liên Bỉnh Phát sẽ chọn hướng đi thế nào cho sự nghiệp của mình?
Tôi đã xác định mình xuất phát chậm hơn người ta thì mình phải đi nhanh là đương nhiên. Tuy nhiên, đi nhanh ở đây không có nghĩa là bất chấp tất cả để nổi tiếng, nhanh nghĩa là sự nghiêm túc, chỉn chu và tập trung cao độ cho nghệ thuật, chứ không phải vừa đóng phim vừa đi kinh doanh hay làm nhiều việc cùng lúc...
Người ta nói cái duyên đến lúc nào thì mình nắm bắt lúc đó, được Tổ thương thì mình cứ cống hiến thôi, còn những chuyện khác tôi không mấy bận tâm.
- Liên Bỉnh Phát đang ngày càng được khán giả quan tâm qua show truyền hình thực tế, nhưng với điện ảnh, sau "Song lang" anh có vẻ yên ắng và chưa thể thoát khỏi "cái bóng" của vai diễn đầu tay này?
Sau thành công của "Song lang", rõ ràng bộ phim đó là một "cái bóng" quá lớn của tôi, tôi cũng có cơ hội được mời ở nhiều kịch bản khác nhưng vẫn chưa tìm được kịch bản phù hợp với mình. Với tôi, chỉ cần khán giả nhớ đến mình, huống chi đó lại là thành công đầu tiên của mình, thì lại càng phải trân trọng hơn.
Tôi luôn suy nghĩ rằng nếu không thể vượt qua được "cái bóng" của chính mình thì phải có một màu diễn khác, phải ấn tượng trong những vai tiếp theo. Đó là lí do vì sao có những kịch bản, vai gần giống với Dũng "thiên lôi" (tên nhân vật Liên Bỉnh Phát đóng trong "Song lang") tôi đều từ chối.
Sao nam “Running Man” bung be o pho Bui Vien truoc khi noi tieng la ai?-Hinh-2
Khác với ngoại hình "cool ngầu", nam diễn viên là 1 MC đa năng khi dẫn dắt tốt các sự kiện lẫn chương trình hoạt náo cho thiếu nhi. 
 
Nói vậy nhưng không có nghĩa với điện ảnh tôi yên ắng hẳn đâu, chỉ là đang trong quá trình thực hiện thì chưa công bố thôi. Thật ra trong năm nay, song song với việc tham gia "Chạy đi chờ chi" tôi cũng đã hoàn thành 2 dự án điện ảnh, một dự án của Việt Nam và một dự án của Nhật Bản.
- Đến thời điểm này, anh có đang hài lòng với những gì mình đạt được từ khi quyết định theo nghệ thuật?
Tôi thấy mình là người khá "dễ dãi" trong cách sống, dù là trước đây hay hiện tại, ở giai đoạn nào tôi cũng thấy hài lòng với cuộc sống của mình.
Nhiều người cũng hỏi sao thấy tôi cứ từ từ, không tranh thủ đang nổi tiếng để bật "chế độ bào", nâng cao tên tuổi cũng như tài chính... Tôi nghĩ do quan điểm mỗi người thôi, tôi cứ chậm chậm như vậy, miễn sao mỗi sáng thức dậy, mình vẫn vui vẻ, có thời gian hít thở cuộc sống, không có quá nhiều áp lực và có thể thoải mái làm việc, như vậy là ổn rồi.
Trước đây, khi còn là sinh viên, tôi cũng làm đủ mọi nghề từ phục vụ ở phố Bùi Viện đến giao hàng, phát tờ rơi, làm MC, tổ chức sự kiện... Với tôi những công việc này không đơn giản chỉ để trang trải cuộc sống sinh viên, bớt gánh nặng cho gia đình, mà còn giúp tôi trau dồi những kĩ năng cần thiết trong ngành học của mình. Vì vậy có hỏi tôi của 6 năm trước thì vẫn sẽ là rất hài lòng.
- Được nhận xét là hình tượng "nam thần" của nhiều cô gái, các fan còn rất tích cực ghép đôi anh và đồng đội trong "Running Man", vậy chuyện tình cảm của Liên Bỉnh Phát ở đời thực thì thế nào?
Tôi từng trải qua nhiều mối tình, sâu đậm nhất có lẽ là tình đầu khoảng 5 năm, bắt đầu từ năm cấp 3. Với tôi mọi chuyện cứ nên để thuận theo tự nhiên, hiện tại "người tình" lớn nhất có lẽ là điện ảnh (cười).
Cũng vì vậy mà ở thời điểm hiện tại, khi khán giả hay gán ghép tôi với các thành viên cả nam lẫn nữ trong "Running Man", tôi cũng chỉ thấy vui thôi. Khán giả có yêu thương mình, có ấn tượng với mình thì mới dành nhiều thời gian "ship" như vậy.
Nói như vậy không có nghĩa là Liên Bỉnh Phát thờ ơ với chuyện tình cảm, tôi nghĩ mình sẽ kết hôn trong khoảng 30 - 40 tuổi, thật ra chuyện tình cảm cũng không thể nói trước được vì hiện tại tôi đang độc thân và dồn toàn lực cho công việc. Nhưng biết đâu một ngày nào đó tìm được "mảnh ghép" hợp với mình, thì chuyện kết hôn cũng là đương nhiên thôi.
- Rẽ hướng theo nghệ thuật khi đã có nghề nghiệp ổn định, gia đình ủng hộ anh thế nào với quyết định quan trọng này?
Trong nhà chỉ có 3 anh em trai, tôi là con út còn 2 anh đã có gia đình riêng nên được ba mẹ cho tự do với quyết định của mình. Bây giờ khi đã là diễn viên, xuất hiện nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, mẹ tôi rất tự hào khi nhìn thấy con trai trên tivi.
Nhiều khi bận rộn công việc, tôi không có thời gian đọc hết tất cả các ý kiến của khán giả nói về mình, nhưng mẹ lại xem và đọc không sót bình luận nào. Từ khen đến chê, mẹ đều hào hứng kể cho tôi nghe.
Tôi rất may mắn khi có gia đình luôn thấu hiểu và ủng hộ. Ba tôi đã xuất gia gần 10 năm, cả mẹ cũng có ý định xuất gia nhưng vẫn chưa yên tâm về tôi vì chưa kết hôn.
Tuy nhiên, mẹ lại không bao giờ hối thúc tôi trong chuyện tình cảm, bà chỉ nói: "Bao giờ con sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân thì nói với mẹ 1 tiếng". Tôi thấy cuộc sống của mình rất bình yên, nên cứ thỏa sức cống hiến cho nghệ thuật thôi.
- Cảm ơn anh về những chia sẻ này!
Theo Loan Trần/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)