Bị đồn “dao kéo” vòng 1, HH Kỳ Duyên tung luôn clip gợi cảm “nóng rẫy”

Google News

Ở tuổi 22, người đẹp hướng đến phong cách ngày càng gợi cảm. Trước tin đồn mới "dao kéo" vòng 1, Hoa hậu Kỳ Duyên tung luôn clip hậu trường chụp ảnh nóng rẫy với vòng 1 căng đầy gợi cảm.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ về cuộc sống". Nguồn Youtube:

Mới đây, ê-kíp của Kỳ Duyên vừa hé lộ bộ ảnh mới nhất của Hoa hậu Việt Nam 2014 kèm theo thông điệp người đẹp sẽ chuẩn bị bắt tay thực hiện một dự án mới toanh. Tất nhiên, bộ ảnh vẫn đẹp lung linh như mọi khi và Kỳ Duyên "gây mê" người xem bởi thần thái kiêu kỳ quyến rũ. Nhưng điều khiến cộng đồng mạng phải để mắt chính là vòng 1 vốn khi xưa lép xẹp nay bỗng căng đầy lạ thường.

Các "thánh soi" bắt đầu công cuộc tìm hiểu Kỳ Duyên đã làm thế nào để có được vòng 1 sexy đến như vậy, cô có đụng đến dao kéo hay phải chăng sắp đại sứ thương hiệu cho bệnh viện thẩm mỹ. Ngoài những thông tin cho rằng Kỳ Duyên nâng cấp vòng 1 để có được số đo như ý thì vẫn có ý kiến cho rằng đây là kết quả của việc tăng cân kết hợp tập luyện thể thao chăm chỉ và photoshop nhè nhẹ.

Không đôi co nhiều với những lời đồn thổi, Hoa hậu Kỳ Duyên lẳng lặng tung luôn clip hậu trường chụp ảnh nóng bỏng, trong đó có thể thấy vòng 1 căng đầy của cô hoàn toàn không phải do photoshop như đồn đoán.

 

 

 

 

 

 

Theo Phi Yến/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)