Bị 'chụp mũ' về bố của con gái, Phạm Quỳnh Anh bất lực

Google News

Phạm Quỳnh Anh cho biết đã quá mệt mỏi khi cô chụp ảnh với ai đều bị "chụp mũ" là bố của con gái thứ ba.

Cách đây gần 2 tháng, Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh con thứ 3 là bé Zoey. Trong thời gian cô sinh nở đều có bạn trai doanh nhân cận kề chăm sóc. Dù thoải mái khoe chân dung con gái nhưng cô vẫn giấu mặt của người yêu. Từ đó dẫn đến việc cứ nữ ca sĩ chụp ảnh với người đàn ông lạ mặt nào là y như rằng đối phương bị cho là bố của con gái Phạm Quỳnh Anh.

Bi 'chup mu' ve bo cua con gai, Pham Quynh Anh bat luc

Bi 'chup mu' ve bo cua con gai, Pham Quynh Anh bat luc-Hinh-2

Phạm Quỳnh Anh từng đăng ảnh bạn trai nhưng giấu mặt khiến ai nấy phải tò mò.

Tức nước vỡ bờ, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh bất bình chia sẻ ảnh một bài viết có hình ảnh nữ ca sĩ chụp cùng người nhà dịp trung thu và tự đưa ra nghi vấn danh tính của bạn trai một cách vô căn cứ: "Người hâm mộ nghi vấn đây chính là bạn trai Phạm Quỳnh Anh. Tuy nhiên, khán giả vẫn mong một lần nữ ca sĩ xác nhận". Phạm Quỳnh Anh đã bất lực đến mức phải "cầu xin": "Đã bao lần, cứ hễ ai chụp hình ngồi cạnh mình thì người ấy lại bị nghi vấn là chồng mình. Từ em trai cho đến anh bạn thân, giờ lại tới anh rể. Thôi mà mọi người".

Bi 'chup mu' ve bo cua con gai, Pham Quynh Anh bat luc-Hinh-3

Phạm Quỳnh Anh bất lực "cầu xin" đừng chụp mũ những người chụp cùng cô là bạn trai của cô nữa.

Đây không phải lần đầu Phạm Quỳnh Anh lên tiếng về chuyện bị "chụp mũ" về danh tính chân dung bạn trai. Những lần trước, khi cô đăng ảnh với bạn bè thân thiết ngoài ngành giải trí cũng y như rằng bị nghi ngờ kèm đủ mọi thị phi.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)