Bị cho là tham việc sau khi rời showbiz, MC Quỳnh Chi nói gì?

Google News

MC Quỳnh Chi cho biết cô không tiếc vì rời xa showbiz khi còn ở đỉnh cao.

Từng là một người nổi tiếng nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì MC Quỳnh Chi đã quyết định rời khỏi showbiz Việt để kết hôn.Tuy nhiên, năm 2015, cô và chồng thiếu gia đã ly hôn.

Hiện tại, Quỳnh Chi đang tận hưởng cuộc sống độc thân, làm những điều mình thích. Mới đây, người đẹp chia sẻ: ''Cho đến tận bây giờ Chi đi ra ngoài gặp gỡ vẫn còn có ai đó hỏi Chi: em có hối hận khi kết hôn sớm không? Vì dừng ngang sự nghiệp showbiz của em.

Đúng thật là khi kết hôn Chi đã lựa chọn dừng sự nghiệp showbiz của mình lại vì lúc đó Chi cảm nhận rất rõ showbiz là nơi mình không thuộc về. Ai chơi với Chi lâu sẽ hiểu.

Chi từng làm MC vì nghề chọn người, từng đóng phim vì nghề gọi người, làm phim vì việc chọn người, với showbiz Chi chưa bao giờ có chủ đích. Nhưng chính những ngã rẽ đó đã tạo nên Chi. Chi cảm thấy mình may mắn vô cùng. Đó là lý do đến tận bây giờ Chi vẫn một chân duy trì showbiz chút chút và phần lớn thời gian còn lại tập trung cho những công việc khác. Công việc đầu tư ổn định thăng hoa sau mình dùng tiền đó đầu tư lại cho nghệ thuật.

Bi cho la tham viec sau khi roi showbiz, MC Quynh Chi noi gi?

 

MC Quỳnh Chi không hối hận khi rời showbiz ở thời điểm đỉnh cao để lấy chồng.

Đi mãi đến cung đoạn đời này cũng vậy, Chi vẫn miệt mài kiếm tiền. Dù cho không có bất cứ áp lực tài chính nào cả. Bởi vì sao? Bởi vì cái nư của Chi đâu đó vẫn muốn làm phim, vẫn muốn làm sản phẩm. Có thể mình chưa đủ chín để làm tốt, thì mình hãy cứ để dành tới lúc mình chín mình bung. Có người niềm vui là sưu tập xe, sưu tập nhà đất, sưu tập trầm hương.. Chi đơn giản làm việc để đến lúc cần mình sẽ có đủ để làm điều mình thích. Ai biết sau phim Chi sẽ thích làm gì nữa, và nó sẽ tốn kém hơn thì sao.

Cũng có người quan sát Chi làm việc bảo Chi tham lam, vì đâu cũng có mặt Chi. Nhưng Chi không nghĩ đó là tham lam. Sao không tích cực bảo “con bé đó siêng”. Chi sống 30 năm thời gian đi chơi có thể gom lại tính tổng là 3 năm. Trẻ thì lo học, cũng phấn đấu lớp trưởng, ban chấp hành đoàn trường. 15 16 tuổi đời gọi đi làm thì lo làm cũng phấn đấu được gọi là hot để khi lấy chồng người đời cũng kịp thấy tiếc. Lấy chồng cũng lo đẻ lo con. Sau lại lo làm tiếp, tới lúc thoải mái thì lại đam mê mấy thứ tốn tiền nên lại tiếp làm. Có một đam mê lành mạnh, và tham công tiếc việc tí vì nó, là sống đúng hay sống sai?

Chi không tiếc vì mình rời xa Showbiz khi đỉnh cao. Những gì mình làm được mình cố gắng được mình đều đã cống hiến rồi. Cảm ơn mọi người đã thừa nhận. Chi hợp với cuộc sống hiện tại, nhẹ nhàng, bình an, ở nhà mỗi ngày đọc tin tức ra quyết định đầu tư này nọ, còn với showbiz Chi luôn theo dõi đều đặn và chỉ xuất hiện khi Chi cảm giác ''mình bị gọi''. Chi yêu tất cả những khía cạnh đã làm nên đời mình, showbiz cũng là một trong số đó, và Chi dành tình yêu cho tất cả nhữnh khía cạnh đó - ngang nhau''.

Bi cho la tham viec sau khi roi showbiz, MC Quynh Chi noi gi?-Hinh-2

 

Quỳnh Chi thích cuộc sống bình an ở thời điểm hiện tại.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)