Bị hại tới mức phá sản, Quỳnh Chi nhắn gửi tâm thư đến loạt bạn hữu

Google News

MC mới đây đã có những nhắn nhủ đến hàng loạt những bạn hữu về câu chuyện năm xưa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ MC Quỳnh Chi vừa có những chia sẻ về câu chuyện bị hại năm xưa. Cụ thể, Quỳnh Chi viết: "Ai hỏi spa ở đâu bé không bao giờ nói. Mỹ phẩm Brand gì không bao giờ khoe. Đầu tư phim Chi cũng ít muốn trả lời. Vì sao. Vì sao. Vì cô bé đã bị hại quá nhiều. Bắt đầu tập tành làm ăn từ 2010.
Bi hai toi muc pha san, Quynh Chi nhan gui tam thu den loat ban huu
 
Năm 2015 là năm đỉnh cao của sự “bị hại”. Làm tới đâu bị đâm tới đó, làm tới đâu bị thọc tới đó. Đâm không phải kiểu khều khều nhẹ nhẹ cũng chả phải kiểu đâm sung sướng mà là bị đâm cho tới phá sản luôn mọi người. Chỉ mới ngoài hai mươi mà bé đã biết trắng tay thật sự là gì 1 lần rồi nhé. Nên...Người thân hãy cứ yêu thương bé, cổ vũ cho bé và quan tâm bé là đủ. Cái số chỉ có im lặng làm mới có những bình yên của vài năm lại đây thôi. Mới có được những thời khắc chỉnh chỉnh tóc kẹp kẹp đồ nhưng năm gần đây thôi".
Không chỉ có thế, thông qua dòng trạng thái được đăng tải, Quỳnh Chi cũng gửi lời nhắn nhỉ đến một loạt những bạn hữu: "Sẵn 1 sáng đẹp trời đang soạn đồ để mai bay Chi gửi gắm luôn cho 1 loạt bạn hữu thân yêu.
Người nhìn mình làm cái quái gì cũng cười, cười khẩy, ủa tui không làm với mấy người là mấy người có quyền cười hả? Ngẫm lại xem vì sao tui không làm với mấy người? Mấy người đã đủ lanh chưa? Trời đất 1 ngày lỡ có sập, mấy người có cửa đứng lên chống đỡ với tui không hay mấy người chạy trước? Tui sống bao năm tui liếc mắc tui nhìn tui không biết sao. Nên bớt cười lại nhé, còn rảnh đi cười người khác là còn bị kì đó. Người đẳng cấp là không có thời gian quan tâm tới ai đâu, tỏ ra đẳng cấp nào". 
Quỳnh Chi được nhiều người biết đến ngay từ những ngày đầu còn là mẫu ảnh cho các tờ báo teen. Dần khẳng định được tài năng của mình. Quỳnh Chi lấn sang con đường làm MC ở nhiều chương trình quen thuộc như HTVC, Yeah1 và tham gia vào các hội nghị tiếng anh.
Ở tuổi 22 - thời điểm sự nghiệp phát triển, Quỳnh Chi quyết định lên xe hoa về nhà chồng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nàng MC xinh đẹp lại không được bền lau khi 3 năm sai đó, Quỳnh Chi ly hôn với chồng của mình ở trong một vụ ly hôn khá ầm ĩ tốn rất nhiều giấy mực của báo chí.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)