Bị chê kém sang vì "soi" Minh Hằng, Hà Hồ nói gì?

Google News

Khi bị cho là 'đá xéo' về đôi boots "tổ ong" của Minh Hằng, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phủ nhận.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà chia sẻ một câu khá lạ: "Tỉnh táo lắm Hà, giỏi". Dù không nhắc tới vấn đề gì nhưng không ít khán giả hoài nghi Hồ Ngọc Hà đang ẩn ý về quyết định từ chối chiếc ghế nóng The Face mùa 3.
Đáng chú ý ở phía dưới phần bình luận, cuộc hội thoại giữa Hồ Ngọc Hà và một người hâm mộ thu hút sự quan tâm. Cụ thể, khi cư dân mạng trên khẳng định biết Hồ Ngọc Hà đang nói tới vấn đề gì thì nữ ca sĩ vui vẻ trả lời "chị thích em soi quả tất nha, thấy ghê quá". Không ít cư dân mạng cho rằng Hà Hồ đang hưởng ứng khi cư dân mạng "đá xéo" phong cách thời trang của Minh Hằng.
 

Cư dân mạng cho rằng Hồ Ngọc Hà "mỉa mai" gu thời trang của Minh Hằng. 
Mới đây, một cư dân mạng viết: "Yêu Hà nhưng nếu Hà không bình luận về đôi vớ của Minh Hằng chắc xinh đẹp hơn. Bây giờ, Hồ Ngọc Hà đã giảm sang một chút rồi".
Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã phủ nhận "đá xéo" Minh Hằng: "Bạn ơi, Hà không bao giờ bàn về người khác nhé. Vì chẳng có ai hoàn hảo. Hà cũng là một người đi tất khi biểu diễn thì bạn Hà bình luận. Còn sang hay không nằm ở cốt cách chứ không phải vài lời phân bua. Chắc do các suy luận kém sang nên kéo người khác theo chiều gió các bạn. Thân ái".
Hồ Ngọc Hà cũng từng đi boots có kiểu dáng gần giống Minh Hằng. 
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)