Bị anti-fan chỉ trích vì tố Erik phụ tình, Sơn Ngọc Minh gay gắt phản hồi

Google News

Những lời lẽ đe doạ của Sơn Ngọc Minh đối với anti-fan khiến nhiều người sốc.

Cách đây không lâu, Sơn Ngọc Minh gây chú ý khi lên tiếng tố Erik yêu lợi dụng sau đó phản bội. Hiện tại Erik chưa lên tiếng về vụ việc nhưng rất nhiều người đã chỉ trích Sơn Ngọc Minh lôi chuyện cũ để PR tên tuổi. Thậm chí, bạn của Sơn Ngọc Minh cũng bảo vệ Erik.
Bi anti-fan chi trich vi to Erik phu tinh, Son Ngoc Minh gay gat phan hoi
Sơn Ngọc Minh bị dân mạng chỉ trích khi tố Erik phụ tình. 
Trước những lời chỉ trích của anti-fan, Sơn Ngọc Minh cảnh cáo cực sốc: "Mình buồn, các bạn bảo vui lên. Mình vui, các bạn bảo: “ối, chắc chẳng biết buồn”. Mình sợ, các bạn biết nỗi sợ của mình là gì không? Đó là không còn sợ hãi bất cứ thứ gì, kể cả cái chết.
Chết một mình không vui, hay là mình đi tìm từng đứa đã vào facebook mình chửi rủa mình, lăng mạ mình rồi cùng chết chung. Mình sẽ rạch miệng các bạn tới mang tai, rồi cắt hết 10 đầu ngón tay cho vào mật ong để kiến cắn, rồi đổ thuỷ ngân vào lỗ tai của các bạn để máu mất từ từ, thuỷ ngân chảy dài trên mũi và miệng. Một cái chết đầy nghệ thuật cho những bạn gọi là đại diện cư dân mạng thích bàn tán chĩa mỏ vào chuyện người khác không cần biết đúng sai".
Bi anti-fan chi trich vi to Erik phu tinh, Son Ngoc Minh gay gat phan hoi-Hinh-2
 
Sơn Ngọc Minh cảnh cáo anti-fan: "Mình sẽ rạch miệng các bạn tới mang tai, rồi cắt hết 10 đầu ngón tay cho vào mật ong để kiến cắn, rồi đổ thuỷ ngân vào lỗ tai của các bạn để máu mất từ từ, thuỷ ngân chảy dài trên mũi và miệng".
Bên cạnh đó, Sơn Ngọc Minh cũng cảm ơn người yêu đồng giới đã ở bên cạnh anh trong suốt thời gian qua: "Chẳng biết từ lúc nào mà heo là người anh thương nhất, heo mang cho anh cảm giác yên bình nhất. Cả hai đứa cùng có nhiều áp lực, nhưng anh vẫn sẽ bảo vệ heo khỏi những điều đó.
Có vài bạn thích bồ mình, rồi nhắn tin rủ bồ mình này nọ bằng cách nói xấu mình. Mình biết, mình đọc hết. Nhưng mình không làm gì các bạn đâu bởi nếu mình phản ứng chẳng khác nào mình đang che đậy điều gì đó. Mình thích ba mặt một lời hơn, rồi các bạn sẽ phải đối mặt với mình và thử nói những điều xấu về mình xem lúc đó mình sẽ làm gì các bạn. Tốt nhất tránh xa mình và bồ mình nhé".
Bi anti-fan chi trich vi to Erik phu tinh, Son Ngoc Minh gay gat phan hoi-Hinh-3
Nam ca sĩ còn tiết lộ có người muốn giật bồ của anh. 
Theo Thu Trang/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)