Bất ngờ cách Tiến Đạt gọi Hari Won khi "tình cũ" đã lấy chồng

Google News

Đăng tải dòng trạng thái ủng hộ phim mới của Hari Won, Đinh Tiến Đạt vẫn gọi người cũ là "bà già".

Kể từ khi Hari Won kết hôn, Tiến Đạt hiếm khi nhắc đến cô trên trang cá nhân. Sáng 17/2, anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái liên quan đến bạn gái cũ và hóm hỉnh gọi cô là "bà già".
"Ai chưa xem 49 ngày thì đi xem liền đi nha. Chúc mừng bà già Esther Lưu", Tiến Đạt viết. Anh còn đánh giá 49 ngày phần 2 (Hari Won và Ngô Kiến Huy đóng chính) là phim hay, đáng xem. Dòng trạng thái hiện có hơn 8.600 lượt yêu thích. Hari Won sau đó cũng gửi lời cảm ơn tình cũ. Cô không quên gọi Tiến Đạt là "ông già" như xưa.
"Cảm ơn ông già nhiều nhé... Hôm qua ra mắt xong vui quá không ngủ được luôn", cô bình luận.
Bat ngo cach Tien Dat goi Hari Won khi
 Chia sẻ ủng hộ phim mới do Hari Won đóng chính của Tiến Đạt thu hút sự quan tâm của khán giả. Ảnh: FBNV.
Cách hai người nói về nhau sau chia tay nhận được sự ủng hộ của khán giả. Nhiều bình luận đánh giá Tiến Đạt xứng đáng là "người đàn ông của năm", "người đàn ông của thời đại".
Chuyện tình Hari Won - Tiến Đạt bắt đầu gây sốt khi cặp đôi tham gia chương trình truyền hình Cuộc đua kỳ thú 2013. Hình ảnh chàng rapper ít nói, cá tính bên cạnh một cô gái nước ngoài trẻ trung, nhí nhảnh đã chiếm được tình cảm của khán giả màn ảnh nhỏ. Trong thời gian yêu, họ thường gọi nhau bằng biệt danh dễ thương "ông già - bà già".
Bat ngo cach Tien Dat goi Hari Won khi
 Trấn Thành cũng tranh thủ có mặt ủng hộ phim mới của vợ. Ảnh: TL.
Đinh Tiến Đạt và Hari Won gắn bó trong 9 năm và chia tay lặng lẽ vào tháng 11/2015. Thời gian sau, chủ nhân hit Anh cứ đi đi thừa nhận đang yêu MC Trấn Thành. Họ kết hôn hồi cuối tháng 12/2016. Dù chia tay nhưng cô vẫn giữ quan hệ tình bạn, tình anh em thân thiết với Tiến Đạt.
Trong khi bạn gái cũ đã yên bề gia thất, rapper cá tính vẫn chưa nghĩ đến chuyện hẹn hò. Anh tập trung vào công việc. Thời gian đầu sau khi chia tay, Đinh Tiến Đạt từng bị đồn hẹn hò với ca sĩ Minh Thư, hot girl Milan Phạm. Tuy nhiên, Mr Dee khẳng định anh không phải là người yêu dễ và yêu nhanh.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)