Bảo mẫu tố bị vợ chồng Mel B ép quan hệ tập thể

Google News

Nữ bảo mẫu Lorraine Gilles tố cáo cựu thành viên nhóm Spice Girls - Mel B đã ép cô quan hệ tình dục tập thể với vợ chồng nữ ca sĩ.

Phản pháo lại đơn tố cáo của nữ ca sĩ Mel B cách đây vài ngày, nữ bảo mẫu trẻ Lorraine Gilles cũng vừa gửi đơn kiện lên toà với những cáo buộc gây sốc.
Lorraine Gilles khẳng định cô đã bị vợ chồng Mel B xâm hại tình dục từ khi còn là du học sinh 18 tuổi và làm công việc giữ trẻ bán thời gian cho gia đình nữ ca sĩ.
Đồng thời, Lorraine phủ nhận toàn bộ cáo buộc của ngôi sao nhạc pop và khẳng định tất cả đều là dối trá, bịa đặt nhằm hạ nhục danh dự, đạo đức của cô.
Bao mau to bi vo chong Mel B ep quan he tap the
 Nữ bảo mẫu tố cáo vợ chồng Mel B đã ép cô quan hệ tình dục tập thể nhiều năm qua. Ảnh: TMZ.
Cụ thể trong đơn tố cáo, Lorraine Gilles nói rằng: "Chính Mel B và nhà sản xuất phim Stephen Belafonte đã dụ dỗ tôi quan hệ tập thể. Lần đầu tiên là vào năm tôi 18 tuổi, Mel B đã chuốc say và cùng với chồng cô ta đưa tôi lên giường để làm nhục".
Nữ bảo mẫu khẳng định chính Mel B là người chủ mưu trong hành động trái đạo đức này để thoả mãn đời sống tình dục thiếu lành mạnh của vợ chồng cô. "Chưa khi nào chúng tôi quan hệ tình dục mà không có sự tham gia hoặc đồng ý của Mel B", Lorraine Gilles viết trong đơn tố cáo.
Bảo mẫu trẻ cho biết thêm Mel B là người quay phim lại toàn bộ những lần "hoang dâm" của cả ba người. Cô cũng một mực phủ nhận chuyện mình từng mang thai với Stephen Belafonte.
Về chuyện mang thai, Lorraine giải thích đó là với một người đàn ông lạ mặt sau khi cô đi hộp đêm. Cô kể Mel B còn là người ở bên cạnh động viên khi cô quyết định bỏ thai nhi.
Bao mau to bi vo chong Mel B ep quan he tap the-Hinh-2
Lorraine Gilles từng rất thân thiết và xem Mel B như người chị. Ảnh: Instagram. 
Trước đó, nữ giám khảo America's Got Talent đã đâm đơn kiện lên toà án khi tuyên bố nữ bảo mẫu đã lén lút qua lại với chồng cô suốt nhiều năm qua.
Ngoài ra, Mel B còn khẳng định Lorraine Gilles đã thông đồng với Stephen Belafonte để tống tiền và đe doạ cô bằng những hình ảnh và cuộn băng sex của vợ chồng cô.
Tuy nhiên sau khi cảnh sát khám xét ngôi nhà của Lorraine theo đề nghị của Mel B thì hoàn toàn không phát hiện bất kỳ vật phẩm nào như lời nữ ca sĩ tố cáo.
Nữ ca sĩ 41 tuổi đã xin lệnh cách ly với cả Lorraine Gilles và chồng cũ Stephen Belafonte. Trước khi lôi nữ bảo mẫu vào cuộc, Mel B đã đâm đơn ly hôn chồng với những cáo buộc về việc anh hành hung cô về thể chất và tra tấn tình dục suốt nhiều năm qua.
Bao mau to bi vo chong Mel B ep quan he tap the-Hinh-3
 Dù chưa biết ai đúng ai sai nhưng hình ảnh nữ ca sĩ Mel B trở nên xấu xí trong mắt công chúng. Ảnh: WENN.
Mel B còn cho rằng ngôi sao truyền hình Lady Victoria Hervey chính là người đã quan hệ tình dục tập thể với vợ chồng cô nhiều lần.
Vụ ly hôn xấu xí của cựu thành viên nhóm Spice Girls và chồng ngày càng bị đẩy lên đỉnh điểm với những cáo buộc "rùng mình" liên tục được đưa ra từ các bên liên quan.
Riêng Stephen Belafonte, đến nay anh vẫn không đưa ra thêm bất kỳ thông tin nào ngoài việc phủ nhận những tố cáo của vợ cũ là sai sự thật. Còn về nữ bảo mẫu của Mel B thì theo nguồn tin của ET, cô đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên người đàn ông khác.
Theo Phương Linh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)