Hồ Ngọc Hà phản pháo lời tố cáo chèn ép của Minh Hằng

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào với Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà úp mở chia sẻ: “Tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói”.

Tối qua (21/4), Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại một đêm nhạc riêng ở Hà Nội. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện trước khán giả sau ồn ào với Minh Hằng. Trong chương trình, sau phần mở màn, Hà Hồ bất ngờ được khán giả yêu cầu hát ca khúc “Một vòng trái đất” - bản hit của Minh Hằng.
Vốn là người vô cùng khéo léo, Hồ Ngọc Hà vui vẻ đáp lại với vị khán giả: “Bài đấy mà Hà thuộc thì Hà cũng sẽ hát”. Đáng chú ý hơn, trong chương trình, “nữ hoàng giải trí” dường như ngầm “đáp trả” lời tố cáo chèn ép của Minh Hằng tại The Face 2017.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Trong sự nghiệp ca hát của Hà, sóng gió bão tố đến không ngừng. Hà được biết ngoài kia, rất nhiều người đang nói Hà làm cái này làm cái kia. Hà nghĩ rằng những khán giả yêu mến sẽ hiểu Hà.
Trong quá trình hơn 10 năm ca hát, Hà tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc. Thời gian Hà lao động như thế nào cũng không thể trình bày mãi được. Hà cũng biết khán giả không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác. Đó là lý do Hà liên tục tung ra sản phẩm âm nhạc để đến gần hơn với khán giả.
Hà hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý Hà. Bởi bằng chính trái tim của mình, Hà không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói về Hà".
Ho Ngoc Ha phan phao loi to cao chen ep cua Minh Hang
Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Facebook Lý Quí Khánh 
Trước đó, trong một bài phỏng vấn về việc bị chèn ép phải rút khỏi ghế nóng The Face, Minh Hằng bật khóc chia sẻ cô rất bất ngờ khi được nghe lại câu nói “Ai cũng được trừ Minh Hằng ra” của Hồ Ngọc Hà. Theo Minh Hằng, Hà Hồ chính là người khiến cô mất vị trí ghế nóng The Face mùa thứ 2.
Trước lời tố của Minh Hằng, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa. Còn về phía ban tổ chức The Face 2017, họ không muốn bình luận về vấn đề này và sẽ không lên tiếng trước ồn ào Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)