Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn là người thứ 3

Google News

Sau nhiều ngày im lặng, ca sĩ Bảo Anh lên tiếng về tin đồn là người thứ 3 khiến gia đình Phạm Quỳnh Anh đổ vỡ.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em đã từng yêu". Nguồn Youtube/ Bảo Anh:
Những ngày qua, Bảo Anh là cái tên gây chú ý khi vướng vào vụ lùm xùm, bị đồn là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy.
Mặc cho những lời đồn đoán, giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” vẫn giữ im lặng. Thay vào đó, cô uỷ quyền cho luật sư thay mình giải quyết và khởi kiện các trang tin đăng tải thông tin sai sự thật.
Bao Anh chinh thuc len tieng ve tin don la nguoi thu 3
 Sau một thời gian dài giữ im lặng, Bảo Anh cũng chịu lên tiếng về tin đồn người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh.
Tối 29/10, Bảo Anh đã lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn là người thứ 3 khiến gia đình Phạm Quỳnh Anh đổ vỡ. Nữ ca sĩ bày tỏ:
“Đừng cố chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời người khác chỉ bằng câu ‘Nghe đồn rằng’. Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn người thứ ba đã ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi”.
Giọng ca “Như lời đồn” khẳng định: “Tôi nghĩ rằng mình cần nói một lần và duy nhất, vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi mới là quan trọng nhất”.
Bao Anh chinh thuc len tieng ve tin don la nguoi thu 3-Hinh-2
Trước đó, luật sư của Bảo Anh đã gửi văn bản đến một số trang tin đăng tải thông tin sai sự thật. 
Ca sĩ Bảo Anh cho biết thêm, sau khi cô ủy quyền cho luật sư giải quyết vụ việc, những trang đăng thông tin sai sự thật đã gỡ bỏ bài viết và công khai xin lỗi nữ ca sĩ.
Bao Anh chinh thuc len tieng ve tin don la nguoi thu 3-Hinh-3
 Bạn trai cũ Hồ Quang Hiếu cũng từng lên tiếng bảo vệ Bảo Anh giữa lùm xùm làm người thứ 3.
Trước đó, khi tin đồn Bảo Anh là người thứ 3 bùng nổ trên mạng xã hội, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ: “Đúng sai gì sẽ có pháp luật giải quyết, việc Bảo Anh nhờ luật sư can thiệp là chính xác. Tôi không tin ca sĩ Bảo Anh sẽ đánh đổi để bị mang tiếng làm người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta mà cuối cùng bản thân cũng chẳng được gì”.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)