Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng về sự cố vấp ngã trên thảm đỏ

Google News

Trước sự cố hi hữu tại sự kiện Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ mới nhất về vụ việc trên.

Tối ngày 27/10, đêm khai mạc của LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 5 – HANIFF 2018 đã diễn ra hoành tráng với sự quy tụ của hàng loạt ngôi sao màn ảnh Việt. Xuất hiện trong trang phục nổi bật, phá cách dàn người đẹp bao gồm Ngô Thanh Vân, Giáng My, Khả Ngân, Phương Anh Đào... nhanh chóng thu hút ống kính của giới truyền thông. Tuy nhiên, tâm điểm của sự kiện phải kể đến sự cố hi hữu của Nhật Kim Anh khi cô ngã nhào trên thảm đỏ.
Nhat Kim Anh chinh thuc len tieng ve su co vap nga tren tham do
Nhật Kim Anh vừa gặp sự cố té ngã trên thảm đỏ gây xôn xao công chúng. 
Tại lễ trao giải, Nhật Kim Anh xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ khi diện thiết kế váy sang trọng khoe làn da trắng cùng cách trang điểm nhẹ nhàng thanh thoát. Tuy nhiên người đẹp bất ngờ gặp phải sự cố, không may “vồ ếch” ngay trên thảm đỏ. Ngay lập tức, với sự giúp đỡ của Titi và Giáng My, cô tự tin đứng dậy, nở nụ cười rạng rỡ và tự tin bước tiếp. Phong thái vừa tự tin, lại nhanh trí của nữ diễn viên không chỉ là cách để “chữa ngượng” hiệu quả mà còn thể hiện tính cách “chị đại” của cô thể hiện trong phim ảnh lẫn đời thường, rất độc lập, mạnh mẽ và quyến rũ.
Nhat Kim Anh chinh thuc len tieng ve su co vap nga tren tham do-Hinh-2
Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng về sự cố vấp ngã trên thảm đỏ. 
Sau cú ngã để đời tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ về sự việc. Cô cho biết bản thân là người cầu toàn, chính vì vậy luôn yêu cầu mọi thứ ở mức độ cao nhất đặc biệt là trước công chúng tuy nhiên trong quá trình di chuyển không may phần đuôi của chiếc váy đã vô tình “phản chủ” vướng vào gót giày khiến cô không giữ được thăng bằng dù chuẩn bị trang phục kĩ lưỡng từ trước. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng đây là lần đầu giọng ca “Lâu đài cát” gặp phải sự cố trên nên không tránh khỏi việc lúng túng.
Theo Lam Khánh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)