Bằng Kiều làm điều bất ngờ mừng sinh nhật vợ cũ

Google News

Vợ cũ của Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh tiệc sinh nhật của cô cùng lời chia sẻ: "Không tiệc tùng rình rang như những năm trước vì năm nay chỉ muốn ăn mừng trong thầm lặng, nhưng không ngờ cái sinh nhật năm nay lại là ý nghĩa và hạnh phúc nhất. Chưa đến ngày sinh nhật thì Facebook đã tràn ngập những tin nhắn, status chúc mừng sinh nhật thật ngọt ngào từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, nhân viên, khách hàng, khán giả cũng như đồng bọn.
Đúng 12 giờ sáng ngày mùng 2 thì 7 đã được một phen bất ngờ khi Bích Thảo âm thầm tổ chức một cái surprise birthday party với sự có mặt của Mẹ, chị, 3 đứa con, bạn bè cùng với một số anh chị em nghệ sĩ có mặt hôm. Bất ngờ lớn nhất là Đan Nguyên đã có mặt và lên hát tặng 7 bài hát 'Thương nhớ người yêu' thật dễ thương, cám ơn Đan nhiều nhé...".
Bang Kieu lam dieu bat ngo mung sinh nhat vo cu
Vợ cũ Bằng Kiều đón ngày sinh nhật ý nghĩa và hạnh phúc nhất. 

Bang Kieu lam dieu bat ngo mung sinh nhat vo cu-Hinh-2
Trizzie Phương Trinh hạnh phúc bên bạn bè. 
Qua những hình ảnh có thể thấy, nam ca sĩ Bằng Kiều vắng mặt trong ngày sinh nhật của vợ cũ. Tuy nhiên, anh cùng 3 cậu con trai của mình đã dành tặng cho Trizzie Phương Trinh món quà bất ngờ. Theo đó, chính Bằng Kiều đã đạo diễn và quay clip ba con hát tặng mẹ.
Bang Kieu lam dieu bat ngo mung sinh nhat vo cu-Hinh-3
Bằng Kiều tặng món quà ý nghĩa thay cho lời chúc sinh nhật đến vợ cũ. 
Trizzie Phuong Trinh tên thật là Nguyễn Thị Phương Trinh, sinh ngày 02 tháng 09. Cô rời Việt Nam năm 1979 và định cư tại Hoa Kỳ. Cuộc gặp gỡ tình cờ với ban nhạc The Magic đã đưa cô bước chân vào con đường ca hát.
Ngoài là ca sĩ, vợ cũ Bằng Kiều còn biết đến với vai trò diễn viên. Cách đây 10 năm, Trizzie Phương Trinh tham gia đóng phim Sương gió biên thùy và để lại nhiều ấn tượng bởi mái tóc vàng, khuôn mặt lai, chất giọng lơ lớ và tài cưỡi ngựa, bắn súng rất sành sỏi.
Theo Coca/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)