Bằng Kiều tiết lộ bí mật sâu kín trong “Đời ca sĩ“

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow "Đời ca sĩ", Bằng Kiều sẽ chia sẻ bí mật chưa từng tiết lộ, mà nếu không có đêm nhạc này, anh không có ý định sẻ chia.

Sau sự xuất hiện cách đây 4 năm tại sân khấu TP HCM năm 2012 trong liveshow riêng, ca sĩ Bằng Kiều sẽ tái ngộ khán giả Sài Gòn trong đêm nhạc “Đời ca sĩ”, diễn ra vào ngày 4/6, tại Nhà hát Hòa Bình. Mặc dù liên tục đi về Việt Nam, nhưng với TP HCM đây là lần trở lại chính thức của anh trên sân khấu thành phố sau thời gian dài vắng bóng.
Góp mặt cùng Bằng Kiều trong đêm nhạc "Đời ca sĩ" là những gương mặt đình đám như: Ý Lan, Đức Huy, Thanh Hà, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Lam Anh, Trần Quang Hiếu, Lê Hiếu… Trong liveshow, Bằng Kiều và các nghệ sĩ sẽ thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, đồng thời cùng nhau ôn lại những câu chuyện về cuộc đời người nghệ sĩ. Cũng trong đêm nhạc này, nhiều góc khuất sẽ được hé lộ, nhằm mang đến cho khán giả những góc nhìn đa chiều về cuộc sống sau ánh hào quang của đời ca sĩ.
Bang Kieu tiet lo bi mat sau kin trong Doi ca si
 Ca sĩ Bằng Kiều.
Trong lần trở lại này, Bằng Kiều sẽ hát những hit gắn liền với tên tuổi của anh, trong đó không thể thiếu ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” song ca với nữ ca sĩ Lam Anh…
Bằng Kiều chia sẻ, anh thật sự hồi hộp pha lẫn phấn khích vì đã lâu anh không được gặp khán giả TP HCM. Những lần thực hiện show diễn tại Hà Nội hoặc các thành phố khác, nhiều khán giả phải bay chặng đường dài để tới tham dự chương trình của anh, điều đó khiến anh rất trân trọng, cảm động và mong ngày hội ngộ.  
Chính vì vậy, khi nhận được lời mời từ đạo diễn Thái Huân cùng ê-kíp chương trình “Đời ca sĩ”, Bằng Kiều đã nhận nhận lời ngay. Nam ca sĩ chia sẻ: “Đây sẽ là chương trình rất thú vị và nhiều màu sắc mà khán giả sẽ trải nghiệm cùng các nghệ sĩ”.
Bang Kieu tiet lo bi mat sau kin trong Doi ca si-Hinh-2
 Bằng Kiều sẽ tiết lộ những câu chuyện bí mật trong liveshow "Đời ca sĩ".
Với Bằng Kiều, anh tiết lộ, anh sẽ kể những điều mà khán giả chưa bao giờ biết, là những điều anh chưa chia sẻ trên truyền thông, thậm chí có thể người thân anh cũng không biết mà nếu không có chương trình này, anh cũng sẽ không có ý định sẻ chia cùng ai. “Sẽ là rất nhiều bí mật, chứ không phải một bí mật…”, Bằng Kiều nói.
Bằng Kiều cũng dí dỏm bật mí rằng, trong liveshow “Đời ca sĩ”, anh sẽ tiết lộ những “điểm yếu” của các nữ ca sĩ mà anh có dịp hợp tác. Điều này sẽ khiến khán giả rất bất ngờ. Ngoài ra, nam ca sĩ mong ước sớm tổ chức liveshow riêng tại TP HCM, sau đêm nhạc này.
Cùng với Bằng Kiều, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau kể với công chúng những câu chuyện về cuộc đời họ, những tai nạn nghề nghiệp họ từng muốn quên đi ở phía sau cánh gà, trong một không gian âm nhạc sâu lắng cùng những tình khúc được chọn lọc kỹ lưỡng, mang giá trị vượt thời gian. Được biết sân khấu đêm nhạc sẽ được đầu tư công phu với sự góp phần của các chuyên gia sân khấu, âm thanh được mời từ Mỹ về.
>>> Xem clip Bằng Kiều hát "Nơi tình yêu bắt đầu" (nguồn YouTube):
Diệu Nga

Bình luận(0)