Bằng Kiều khẳng định không lừa tình Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Google News

Hậu chia tay, Dương Mỹ Linh tìm được hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều. Trong khi đó Bằng Kiều vẫn 'đi về lẻ bóng'.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, Bằng Kiều bất ngờ nhắc tới người cũ - Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Nói về cuộc sống độc thân, nam ca sĩ khẳng định hiện tại anh vẫn ổn. 

Ngoài việc đi diễn, Bằng Kiều dành hầu hết thời gian cho các con. Anh thích tự tay lái xe đưa các con đi học, đi ăn. "Tôi không nghĩ nhiều về quá khứ, cái gì qua rồi thì thôi. Tôi và vợ cũ hiện tại là bạn tốt. Chúng tôi thường xuyên gặp nhau vì còn các con nữa", Bằng Kiều chia sẻ trên Đời Sống Pháp Luật. 

Bang Kieu khang dinh khong lua tinh Hoa hau Duong My Linh


Bằng Kiều lên tiếng về tin đồn lừa gạt tình cảm Dương Mỹ Linh.

Lựa chọn cuộc sống độc thân, Bằng Kiều gặp không ít lời đồn thổi. Từng có mối tình đẹp với Hoa hậu Dương Mỹ Linh nhưng chia tay, nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân cả hai không đến được với nhau vì nam ca sĩ lừa gạt tình cảm của mỹ nhân họ Dương. 

Nhắc tới điều này, Bằng Kiều khẳng định họ nói vậy vì bức xúc vấn đề gì đó. "Tôi không buồn, không trách móc, bởi họ có quyền nói lên suy nghĩ của mình. Tôi không cần đính chính. Đối với những người ác cảm với tôi, họ vẫn sẽ có lý do này, lý do khác để bàn tán. Hơn nữa, tôi không thích công khai chuyện riêng tư.

Tôi không ngại dư luận nhưng nhiều khi, những câu nói vô tình của đám đông có thể khiến những người xung quanh tôi tổn thương. Tôi nghĩ việc nói hay không chẳng giải quyết được vấn đề gì. Đôi khi, vì một số lý do, chúng ta làm tổn thương đối phương khi chia tay và thường ôm phần đúng về mình.

Tôi không phân định đúng - sai, thua - được trong tình yêu. Khi cuộc tình tan vỡ, cả hai đều thất bại rồi", giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu tâm sự. 

Cũng như nhiều cặp đôi khác, sau khi đường ai nấy đi, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. "Tôi luôn làm bạn với những người cũ. Lý tưởng nhất sau khi chia tay là hai người có thể làm bạn. Dù sao chúng tôi từng là một phần trong cuộc sống của nhau. Không ai có thể phủ nhận điều đó. Nếu có thể, tôi vẫn muốn giúp đỡ cô ấy", Bằng Kiều bộc bạch. 

Bang Kieu khang dinh khong lua tinh Hoa hau Duong My Linh-Hinh-2


Anh và Dương Mỹ Linh giữ mối quan hệ bạn bè sau chia tay.

Khoảng năm 2014, Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh công khai hẹn hò. Trong quãng thời gian yêu đương, ông bố 3 con và người tình kém 12 tuổi thường xuyên sánh đôi. Không những thế, mối tình của nam ca sĩ và nàng hậu còn nhận được sự ủng hộ từ các con riêng Bằng Kiều. 

Những hình ảnh đầm ấm sum họp của người đẹp bên gia đình bạn trai tại Mỹ được cả hai công khai chia sẻ. Những tưởng cuộc tình Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh sẽ có cái kết bằng một đám cưới nhưng năm 2017, cả hai quyết định "đường ai nấy đi".

Hậu chia tay, Dương Mỹ Linh tìm được hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều hơn cô 11 tuổi. Trong khi người cũ có bến đỗ mới, nam ca sĩ vẫn "đi về lẻ bóng".

Bang Kieu khang dinh khong lua tinh Hoa hau Duong My Linh-Hinh-3


Hậu chia tay Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh đã tìm được bạn trai mới.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)