Bạn trai mới của Midu là con trai đại gia thủy sản?

Google News

Bỏ qua hết những chuyện trong quá khứ với Phan Thành, Midu đang dần công khai bạn trai mới.

Chuyện tình Phan Thành và Midu đã khép lại khi chàng thiếu gia công khai người yêu mới là hotgirl đình đám Trương Minh Xuân Thảo.
Còn Midu từng có thời gian dính nghi án tình cảm với diễn viên Harry Lu nhưng người trong cuộc chưa từng xác nhận. Gần đây hot girl Midu lại bắt đầu lộ diện cùng với một chàng trai lạ mặt. Cả hai còn không ngại thể hiện tình cảm giữa chốn công cộng.
Ban trai moi cua Midu la con trai dai gia thuy san?
Bạn trai tin đồn của Midu từng chơi thân với Phan Thành. 
>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim mới của Midu “4 năm 2 chàng trai 1 tình yêu”. Nguồn: HTV2:
Điều khiến mọi người bất ngờ hơn cả chính bởi "tình mới" của Midu là bạn từng chơi với thiếu gia Phan Thành. Anh chàng này thường xuyên xuất hiện trong những bức ảnh chụp chung trước đây cùng với Midu và Phan Thành lúc cả hai còn yêu nhau.
Theo thông tin từ người hâm mộ, bạn trai mới của Midu là con trai của một đại gia thủy sản ở miền Tây, anh từng là du học sinh ở Anh và vừa trở về nước cách đây không lâu. Tuy nhiên, Midu vẫn chưa lên tiếng chính thức vì tin đồn này.
Trước đó, những chia sẻ của Phan Thành với bạn gái mới thực sự khiến dư luận dậy sóng. Chàng thiếu gia này cho biết: "Nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra cho anh, chắc đã không có anh của ngày hôm nay. Anh thầm cảm ơn những gì đã xảy ra cho mình, 2 năm qua anh học được rất nhiều thứ, biết thêm được rất nhiều điều.
Thế giới trong anh to lớn hơn trước đây. Anh học được cách sống đúng đắn, cách làm việc, cách yêu thương, quan tâm chăm sóc người khác.
Anh hiểu thêm được nhiều về xã hội này, biết đâu là thật tâm, chân thành, biết đâu là giả tạo, lừa dối, anh trưởng thành hơn, cứng cáp và bản lĩnh hơn".
Nhiều người cho rằng, những chia sẻ của Phan Thành dường như đang "công kích" Midu bởi có thể, anh cho biết chuyện mình bị từ hôn hai năm trước lại là may mắn. Chính điều này giúp Phan Thành hiểu được cuộc sống này với nhiều điều giả tạo cũng như gặp được người yêu hiện tại.
Chia sẻ lấp lửng của Phan Thành về chuyện tình cảm với Midu cách đây 2 năm khiến nhiều người không đồng tình. Dù gì đi nữa chuyện trong quá khứ Midu cũng là người bị ảnh hưởng nhiều nhất giờ đây mỗi người đi một con đường riêng Phan Thành không nên khơi gợi lại.
Theo Hải Đường/Tiêu Dùng 24h

>> xem thêm

Bình luận(0)