Bà xã Dương Khắc Linh bị đàn ông lạ gạ gẫm dù đang mang bầu

Google News

Liên tục nhận được tin nhắn cưa cẩm, bà xã Dương Khắc Linh cho rằng tất cả phải có âm mưu vì người thường không nói câu mắc cười như thế.

Sau 1 năm về chung nhà, tháng 6/2020, Dương Khắc Linh - Sara Lưu chính thức thông báo mang thai con đầu lòng. Theo chia sẻ của Dương Khắc Linh, Sara Lưu đang mang song thai.

Từ khi bầu bí, Sara Lưu được ông xã hết mực chiều chuộng. Không chỉ tự tay lựa chọn thực đơn, nấu nướng theo chế độ dinh dưỡng, Dương Khắc Linh còn đưa bà xã đi du lịch khắp nơi trước khi lâm bồn. 

Ba xa Duong Khac Linh bi dan ong la ga gam du dang mang bau


Sara Lưu nhận được nhiều lời khen về diện mạo khi mang bầu.

Xuyên suốt quá trình bầu bí, giọng ca Đừng như thói quen vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật ảnh bầu bí.

Nhưng mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" khi nhận được tin nhắn làm quen, cưa cẩm từ người đàn ông lạ mặt. 

Đăng tải hình ảnh tin nhắn tài khoản này gửi tới, bà xã Dương Khắc Linh cho biết đây không phải lần đầu tiên cô gặp chuyện như thế này. Suốt thời gian mang thai, nữ ca sĩ luôn nhận được tin nhắn có nội dung tương tự. Điều này khiến Sara Lưu không khỏi bất ngờ.

Ba xa Duong Khac Linh bi dan ong la ga gam du dang mang bau-Hinh-2


Bà xã Dương Khắc Linh nhận được tin nhắn cưa cẩm dù đang mang thai.

"Chắc hẳn có âm mưu, người thường không nói những câu mắc cười thế này được. Anh muốn làm quen chồng em hay con em để em giới thiệu nè"; "Dạo này cứ có mấy người đòi làm quen trong khi suốt ngày up hình bầu là sao?"..., Sara Lưu lên tiếng.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước phản ứng hài hước của Sara Lưu, đồng thời khuyên những tài khoản mạng nên tìm hiểu kỹ đối phương trước khi "thả thính".

"Các anh nhớ phải check kỹ trước khi thả thính nhé"; "Trời người ta bầu sắp sinh rồi còn nhắn tin thả thính. Ghê luôn ấy"; "Buồn cười quá, ngày nào bả cũng up hình bầu mà còn nhắn tin cưa cẩm được chứ"; "Gu hơi mặn nha"..., là bình luận của dân mạng. 

Ba xa Duong Khac Linh bi dan ong la ga gam du dang mang bau-Hinh-3

Ba xa Duong Khac Linh bi dan ong la ga gam du dang mang bau-Hinh-4


Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh bầu bí lên mạng xã hội.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)