“Bà trùm” ly hôn quyền lực nhất Hollywood là ai?

Google News

Angelina Jolie đã thuê Laura Wasser – “bà trùm” của những vụ ly hôn đình đám tại Hollywood, làm luật sư riêng trong vụ ly hôn với Brad Pitt.

Sau nhiều đồn đoán, vào ngày 19/9, Angelina Jolie đã chính thức nộp đơn ly hôn Brad Pitt lên tòa án sau 2 năm kết hôn và 10 năm chung sống. Theo CNN, nữ minh tinh 41 tuổi đã giao vụ ly hôn cho luật sư Laura Wasser – người được mệnh danh là “bà trùm” chuyên giải quyết các vụ ly hôn của người nổi tiếng tại Hollywood.
“Ba trum” ly hon quyen luc nhat Hollywood la ai?
Nữ luật sư Laura Wasser (ảnh: Getty) 
Được biết, Laura Wasser là người đã giải quyết êm xuôi vụ ly hôn của các cặp đôi đình đám trong thời gian gần đây như Johnny Depp – Amber Heard và Ben Affleck – Jennifer Garner.
Laura Wasser là thành viên của một công ty luật gia đình Wasser, Cooperman & Carter ở Los Angeles, thành lập từ năm 1976. Công việc của cô là giúp các tỷ phú, vận động viên, người nổi tiếng làm thủ tục kết hôn và ly hôn một cách khéo léo, đúng thời điểm. Khách hàng của nữ luật sư 47 tuổi gồm Angelina Jolie (khi ly hôn Billy Bob Thornton), Britney Spears, Kim Kardashian, Ryan Reynolds, siêu mẫu Heidi Klum cùng nhiều “sao lớn” khác.
Theo Bloomberg, những khách hàng của Laura Wasser phải trả 850 USD một giờ tư vấn và 25.000 USD để bảo mật thông tin. Luật sư sẽ không làm đại diện nếu khách hàng sở hữu tài sản dưới 10 triệu USD. Một khách hàng nổi tiếng của Laura Wasser nhận xét về cô trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg rằng: "Có một huyền thoại về Laura Wasser ở Hollywood. Cô ấy là người rất cứng rắn".
“Ba trum” ly hon quyen luc nhat Hollywood la ai?-Hinh-2
Laura Wasser đã từng giải quyết êm xuôi vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực giữa Johnny Depp và Amber Heard (ảnh: The Wrap) 
Chia sẻ với tạp chí Interview về kinh nghiệm của bản thân trong quá trình làm việc, Wasser cho biết, cô có những ý tưởng rất rõ ràng về hôn nhân. “Tôi không rõ con người phải có nhiệm vụ kết hôn hoặc chỉ có một vợ một chồng hay không. Nhưng đối với tôi, các khía cạnh rắc rối của hôn nhân chính là tờ giấy đăng ký kết hôn bị ràng buộc bởi nhà nước, và tôi không muốn chính quyền kiểm soát cả những chuyện riêng tư nhất của tôi.”
Bên cạnh đó, nữ luật sư danh tiếng cũng tiết lộ nguyên nhân khiến nhiều cặp đôi người nổi tiếng tại Hollywood “đường ai nấy đi” một cách chóng vánh như vậy. “Mọi người thêu dệt quá nhiều về Hollywood, và khi họ có nhiều tiền, họ có thể mơ về viễn cảnh bước xuống bậc thang trong một bộ váy cưới lộng lẫy nhiều lần trong đời. Họ nghĩ rằng: “Lần thứ nhất không thành công, lần thứ 2 cũng thế, nhưng lần này có vẻ như mình đã tìm được một nửa của mình.” Có một điều tôi rút ra được từ họ, đó là con người thích được kết hôn nhiều lần.”
“Ba trum” ly hon quyen luc nhat Hollywood la ai?-Hinh-3
Angelina Jolie đã từng phải viện tới Laura Wasser trong vụ ly hôn với người chồng đầu tiên Billy Bob Thornton (ảnh: WireImage) 
Laura Wasser cho rằng yếu tố quan trọng nhất khi thụ lý các vụ ly hôn cho người nổi tiếng là phải biết kín tiếng, giải quyết mọi việc êm đẹp, trôi chảy cho đến khi mọi thứ được công khai với truyền thông.
Mặc dù nổi tiếng với “bàn tay thép” trong các vụ ly hôn, không phải vụ nào Wasser cũng giải quyết thành công. Nữ luật sư từng phải bỏ cuộc trong vụ ly hôn ồn ào của Britney Spears và Kevin Federline vào tháng 9/2007. Cô nói: "Đó là vụ ly hôn kinh khủng. Chúng tôi phải bước ra khỏi vụ việc đó".
Mời quý độc giả xem video Những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn VTC):
Theo VnTinnhanh

>> xem thêm

Bình luận(0)