"Bà mẹ đơn thân" Hồng Quế ẩn ý sốc sau khi công khai bạn trai

Google News

Người mẫu sinh năm 1994 than thở trên trang cá nhân kèm những dòng chia sẻ ẩn ý khiến dân mạng đặt nghi vấn mối quan hệ giữa cô và bạn trai mới đang trục trặc.

Mới đây, sau 3 năm làm mẹ đơn thân, Hồng Quế đã chính thức công khai người yêu mới. Cô đăng trên Facebook khoảnh khắc tình cảm của cả 2 kèm lời chú thích: "Anh ấy là của tôi. Bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận". Được biết, bạn trai mới của Hồng Quế tên Phạm Tuấn Việt. Trước khi đến với cô, anh từng trải qua đổ vỡ và có con trai riêng.
Mới công khai bạn trai sau 3 năm làm mẹ đơn thân, Hồng Quế đã ẩn ý: 'Lấy một thằng già lắm tiền cho nhanh' 

Dòng cảm thán được gái một con đăng tải sau khi gỡ bỏ status trên 
Ít phút trước, người mẫu 25 tuổi đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. "Giờ còn kiểu: bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy hả? Bố mẹ không ưng thì phải bỏ, phải tìm một người bố mẹ ưng. Thế bố mẹ về mà cưới, bảo con cưới làm cái gì. Người thì lở dở một lần đò còn mong tìm một người cành cao, phải đủ yêu cầu. Thế lấy một thằng già lắm tiền cho nhanh" - Hồng Quế viết.
Đoạn chia sẻ nhiều ẩn ý của Hồng Quế gây chú ý với dân mạng, nhưng không lâu sau đó đã được gỡ bỏ. Thay vào đó, gái một con đăng dòng cảm thán "mệt mỏi vô cùng". Loạt động thái này của người đẹp 9x khiến dân mạng đặt nghi vấn mối quan hệ giữa cô và bạn trai mới đang trục trặc.
Hồng Quế công khai bạn trai dịp cuối tháng 8 sau 3 năm làm mẹ đơn thân. 
Theo Mr Ngao/Công Lý & Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)