Anh trai Trường Giang nói một câu giữa bão sao kê của Trấn Thành

Google News

Anh trai Trường Giang đăng tải bài viết thể hiện sự ủng hộ với người em thân thiết là Trấn Thành giữa bão sao kê.

Sau những ngày cố gắng im lặng chịu đựng sự chỉ trích vô lí từ dư luận, Trấn Thành đã tung gần 1000 trang sao kê từ ngân hàng để lấy lại trong sạch cho bản thân. Fan và bạn bè của nam danh hài vỡ òa vì sự thật cuối cùng được rõ ràng.

Anh trai Truong Giang noi mot cau giua bao sao ke cua Tran Thanh

Trấn Thành đã tung sao kê gần 1000 trang để lấy lại trong sạch cho bản thân

Ngay thời điểm Trấn Thành tung sao kê, anh trai kiêm quản lý của Trường Giang đã có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Anh đã chia sẻ bài đăng sao kê của Trấn Thành kèm dòng viết: "Tôi tin Trấn Thành". Đáng chú ý bên dưới phần bình luận, khi một cư dân mạng hỏi về chuyện 50 tỷ đồng của nữ streamer nổi tiếng hứa sẽ trao cho ông xã Hari Won sau khi công khai sao kê, anh ruột của Trường Giang khẳng định chắc nịch: “Sĩ diện quan trọng hơn, Xìn (Trấn Thành) nó thiếu gì 50 tỷ".

Anh trai Truong Giang noi mot cau giua bao sao ke cua Tran Thanh-Hinh-2

Anh trai Truong Giang noi mot cau giua bao sao ke cua Tran Thanh-Hinh-3

Anh trai Trường Giang đã có động thái ủng hộ Trấn Thành, qua đó cho thấy mối quan hệ của hai danh hài rất tốt đẹp, không như đồn đoán bấy lâu nay.

Chỉ với động thái nhỏ nhưng đầy tình cảm và sự tin tưởng này đã cho thấy mối quan hệ giữa Trấn Thành và Trường Giang rất tốt. Không có chuyện "đâm sau lưng" hay "bằng mặt không bằng lòng" như nhiều người vẫn đồn đoán.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)