Angelina Jolie xuất hiện cùng 6 đứa con trông rất mệt mỏi

Google News

Sau chuyến công du tại một số nước ở châu Âu, Angelina Jolie và các con vừa trở về Los Angeles (Mỹ).

Angelina Jolie xuat hien cung 6 dua con trong rat met moi
 Theo Dailymail, tối 17/3 (theo giờ địa phương), Angelina Jolie cùng 6 người con đã có mặt tại sân bay Los Angeles (Mỹ). Họ vừa có những ngày dừng chân ở một số nước châu Âu. Zahara và cặp sinh đôi Vivienne - Knox được mẹ theo sát trong khi Maddox, Pax, Shiloh dạn dĩ hơn. Ảnh: DM.

Angelina Jolie xuat hien cung 6 dua con trong rat met moi-Hinh-2
 Angelina Jolie vừa tham gia một số hoạt động về bảo vệ phụ nữ, chống nạn lạm dụng và bị bạo hành của Liên Hợp Quốc. Ảnh: DM.

Angelina Jolie xuat hien cung 6 dua con trong rat met moi-Hinh-3
 Fox News cho hay dù ly hôn nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ không cắt đứt các quan hệ hợp tác kinh doanh. Hoạt động sản xuất rượu vang ở Pháp vẫn diễn ra bình thường. Một số bất động sản đứng tên hai vợ chồng tại đây cũng được giữ lại. Theo thông tin, Angelina và Brad muốn số điền sản này được trao cho các con nên không cần thiết phải tính toán chi tiết. Trước đó, hai người bỏ ra 60 triệu USD mua điền trang Miraval với mục đích kinh doanh rượu vang. Ảnh: DM.

Angelina Jolie xuat hien cung 6 dua con trong rat met moi-Hinh-4
 Đối tác của Angelina Jolie - ông Marc Perrin cho biết: “Chúng tôi đã hợp tác với nhau xây dựng thương hiệu Pitt Jolie Perrin. Chuyện họ ly hôn không ảnh hưởng đến việc kinh doanh”. Ảnh: DM.

Angelina Jolie xuat hien cung 6 dua con trong rat met moi-Hinh-5
Theo ghi nhận của phóng viên, bé Shiloh có dấu hiệu mệt mỏi vì chuyến bay kéo dài. Ảnh: DM.

Angelina Jolie xuat hien cung 6 dua con trong rat met moi-Hinh-6
 Cậu nhóc Knox càng lớn càng giống hệt ông bố nổi tiếng - Brad Pitt. Knox cũng có dấu hiệu mệt mỏi. Ảnh: DM.

Angelina Jolie xuat hien cung 6 dua con trong rat met moi-Hinh-7
 Angelina Jolie đưa các con lên xe trở về khu biệt thự ở Los Angeles (Mỹ). Vài tháng qua, 6 người con theo bà mẹ nổi tiếng di chuyển ở nhiều quốc gia, từ Campuchia đến Pháp, Đức, Anh. Phía đại diện của Brad Pitt từng cho rằng Angelina Jolie khiến các con mệt mỏi vì lịch trình của cô. Điều này ảnh hưởng đáng kể đến việc học và giao lưu bạn bè của cả 6 đứa trẻ. Ảnh: DM.

Theo Hiểu Nguyệt/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)