Chỉ 23 giây, teaser MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng đã gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Sơn Tùng M-TP chính thức tung teaser MV “Chạy ngay đi”. Teaser kéo dài 23 giây hé lộ rất ít nội dung sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ. Tuy nhiên, sau khi được chia sẻ, teaser đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

>>> Mời quý độc giả xem teaser MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP. Nguồn: Youtube:
Mới đây, trên trang fanpage, Sơn Tùng M-TP chính thức tung teaser MV “Chạy ngay đi”. Teaser hé lộ hình ảnh một người bước đi trong căn phòng, tay cầm con dao. Tiếng bước chân cùng không gian mang chủ đạo 2 màu đen đỏ khiến teaser đầy ma mị.
Chỉ sau chưa đầy một ngày được tung ra, teaser MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc hơn 950.000 lượt xem. Đông đảo cư dân mạng cũng để lại bình luận về teaser chỉ kéo dài 23 giây ngắn ngủi trên trang fanpage của giọng ca gốc Thái Bình.
Nhiều ý kiến cho rằng teaser gây được sự tò mò bởi tiết lộ quá ít ỏi về nội dung MV “Chạy ngay đi”. “Cái tên công ty và tên sản phẩm chiếm nửa già cái teaser rồi! Chưa kịp háo hức gì thì đã hết. Thấy mỗi cái tay cầm con dao”, một cư dân mạng để lại bình luận.
Đông đảo fans của Sơn Tùng M-TP cũng bày tỏ rất háo hức chờ đợi MV chính thức được ra mắt đồng thời đặt kỳ vọng sản phẩm âm nhạc này sẽ gây bão. Thậm chí, người hâm mộ đã sớm kêu gọi sẽ cày views cho MV.
 Phản ứng của cư dân mạng trước teaser MV "Chạy ngay đi". 
 
 Poster MV "Chạy ngay đi". Nguồn: FBNV
Trước đó, Sơn Tùng M-TP tung poster cho MV “Chạy ngay đi”. Được biết, “Chạy ngay đi” tiếp tục là một ca khúc do Sơn Tùng sáng tác. Chưa ra mắt nhưng MV đã gây chú ý khi đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau 1 năm im hơi lặng tiếng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)