Tăng Thanh Hà động viên vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Tăng Thanh Hà rất thân thiết với vợ chồng Phạm Anh Khoa. Giữa ồn ào Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố gạ tình, Hà Tăng gửi lời động viên vợ chồng nam ca sĩ. Về phía Phạm Lịch, sau khi Phạm Anh Khoa dọa kiện, cô đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Phạm Lịch song ca cùng Phạm Anh Khoa ca khúc Chờ người nơi ấy”. Nguồn: Youtube:
Gần đây, Phạm Anh Khoa trở thành tâm điểm của dư luận khi bị Phạm Lịch tố gạ tình trong quá trình cả hai làm việc chung. Giữa ồn ào của Phạm Anh Khoa, Tăng Thanh Hà lên tiếng động viên vợ chồng nam ca sĩ.
Cụ thể, trên trang cá nhân, Thùy Trang - bà xã của Phạm Anh Khoa vừa đăng tải dòng tâm sự ngầm bênh vực chồng. Ở bình luận, Hà Tăng viết: “Sẻ và TM cố lên (Sẻ là biệt danh của Thùy Trang còn TM là tên thường gọi của Phạm Anh Khoa).
 Chia sẻ của Thùy Trang.
 Hà Tăng để lại bình luận.
Tăng Thanh Hà vốn rất thân thiết với vợ chồng Phạm Anh Khoa. Trong khi Phạm Anh Khoa không ít lần hợp tác với Hà Tăng thì Thùy Trang lại thuộc hội bạn thân hơn 10 năm của Tăng Thanh Hà.
 Hà Tăng bên vợ chồng Phạm Anh Khoa. Ảnh: VTC
Vướng ồn ào đời tư, Phạm Anh Khoa lên tiếng khẳng định bị Phạm Lịch vu khống đồng thời dọa kiện nữ biên đạo. Về phía Phạm Lịch, cô đáp trả. “Câu chuyện tôi đưa lên là hoàn toàn có thật. Tôi là người trải qua, có nhân chứng, bằng chứng.
Và câu chuyện đã từng được chia sẻ với vợ của anh Khoa và đã nhận được sự đồng cảm ngay khi có lời nói hành động của anh ta đối với tôi trước đây”, Phạm Lịch viết trên trang cá nhân.
 Chia sẻ của Phạm Lịch.
Trước đó, trên báo chí, Phạm Lịch kể chi tiết câu chuyện bị Phạm Anh Khoa gạ tình. Hiện tại, ồn ào của Phạm Anh Khoa vẫn là đề tài bàn tán của dư luận.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)