Angelina Jolie có tình cảm với nam diễn viên giống Brad Pitt thời trẻ?

Google News

Đây cũng là nam diễn viên từng tham gia bộ phim 'Unbroken' mà Angelina Jolie đứng ra sản xuất vào năm 2014.

Theo nguồn tin có được, Angelina Jolie hiện đang để mắt tới nam diễn viên Garrett Hedlund. Bạn bè của nữ diễn viên 42 tuổi này cũng cho rằng cô và Garrett là một cặp đôi hoàn hảo. Hai người nhắn tin cho nhau và còn dự định đi ăn tối để mối quan hệ được tiến triển hơn.
Angelina Jolie bị đồn có tình cảm với nam diễn viên Garrett Hedlund. 
Garrett Hedlund, sinh năm 1984 và từng được Angelina tuyển làm diễn viên trong bộ phim do cô sản xuất vào năm 2014 mang tên "Unbroken". Được biết, Garrett sở hữu ngoại hình rất giống Brad Pitt hồi trẻ và đây cũng là điểm khiến Jolie quan tâm đến anh. Thậm chí, bà mẹ 6 con này còn chia sẻ với những người bạn gái rằng cô sẽ hẹn hò với Garrett.
Mặc dù không phải diễn viên nổi tiếng tại Hollywood nhưng Garrett Hedlund lại được biết đến khi có mối tình kéo dài 4 năm với ngôi sao Kristen Dunst. Họ đã chấm dứt quan hệ tình cảm vào năm 2016. Đây cũng là năm Angelina Jolie quyết định chia tay với Brad Pitt.
Kể từ sau khi ly hôn với Brad, Angelina dính không ít tin đồn hẹn hò. Trước tin đồn có cảm tình với Garrett Hedlund, phía Angelina Jolie vẫn chưa lên tiếng phản hồi.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)